Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?

Thứ Tư 25/08/2021 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/8/2021.

Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland? Theo BILD, phía Erling Haaland yêu cầu mức lương 50 triệu euro (43 triệu bảng) mỗi năm trong các cuộc đàm phán với Chelsea vào đầu mùa hè này bên cạnh khoản phí 40 triệu euro (34 triệu bảng) cho người đại diện Mino Raiola. Vì thế, The Blues chuyển hướng sang Lukaku và mua tiền đạo này về với giá 98 triệu bảng từ Inter.

Haaland
Haaland và người đại diện yêu cầu lương bổng quá cao

Loftus-Cheek là một lựa chọn cho Mourinho.
Theo Corriere dello Sport, Ruben Loftus-Cheek của Chelsea đã nổi lên như một mục tiêu tiềm năng cho Roma của Jose Mourinho. Theo đó, đội bóng Italia tính mượn tiền vệ này kèm điều khoản mua đứt giá 16 triệu euro (14 triệu bảng).

Atletico nhắm đến Sarabia. Theo Marca, Atletico Madrid đang để mắt tới tiền vệ Pablo Sarabia của Paris Saint-Germain. Nhà vô địch La Liga đang có kế hoạch mua cầu thủ 29 tuổi nếu Saul Niguez ra đi khi được Chelsea và Manchester United đánh tiếng.

MU và Liverpool theo đuổi Madueke. Daily Mail loan tin Manchester United và Liverpool đang theo đuổi chữ ký của ngôi sao PSV, Noni Madueke. Tottenham cũng quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi, người hiện được định giá khoảng 34 triệu bảng. Madueke đã ghi 6 bàn trong 9 lần ra sân cho PSV vào đầu mùa giải 2021-22.

MU quan tâm Noni Madueke
Madueke nằm trong tầm ngắm MU và Liverpool

Rafinha muốn chuyển đến Milan. Theo Calcio Mercato, tiền vệ Rafinha của Paris Saint-Germain rất háo hức được chuyển đến Milan. Cầu thủ 28 tuổi muốn trở lại Italia vào mùa hè này khi không được trọng dụng ở PSG. Trước đó, anh từng thi đấu dưới dạng cho mượn tại Inter vào năm 2018.

Lyon nhắm Azmoun thay Depay. Le 10 Sport cho hay Lyon đang xem xét chiêu mộ Sardar Azmoun của Zenit St.Petersburg như một sự thay thế tiềm năng cho Memphis Depay. Tiền đạo người Hà Lan rời sân Groupama vào cuối tháng 6 trước khi gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man City chiêu mộ Aubameyang thay vì Harry Kane. Cựu sao Arsenal - Charlie Nicholas đã khuyên Man City nên chiêu mộ tiền đạo Aubameyang trong trường hợp không thể có Harry Kane. Liên tục gửi các đề nghị song The Citizens chưa thể thuyết phục Tottenham nhả Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X