Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma nói gì sau cú hat-trick tại Champions League?

Thứ Tư 03/10/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edin Dzeko phát biểu sau trận Roma 5-0 Viktoria Plzen. Chân sút người Bosnia thừa nhận đội bóng của mình không có khởi đầu mùa giải thật tốt nhưng sẽ tự tin hơn hẳn sau trận đại thắng ở Champions League.
 

Roma đại thắng tại trời Âu


AS Roma khởi đầu mùa giải 2018/19 không hề tốt. Sau trận thắng Torino vòng mở màn Serie A, họ trải qua chuỗi 6 trận liền chỉ hòa (2) và thua (4) trên mọi đấu trường. Trong đó bao gồm cả thất bại 0-3 trước Real Madrid ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Nhưng từ cuối tháng 9 tới nay, phong độ của Roma có cải thiện trông thấy. Sau 2 trận thắng cách biệt Frosinone 4-0 và Lazio 3-1 tại Serie A, Roma mới đè bẹp Viktoria Plzen 5 bàn không gỡ tại trận thứ 2 của Champions League.

Edin Dzeko phát biểu sau trận Roma 5-0 Viktoria Plzen hình ảnh
Dzeko ghi 3 bàn giúp Roma hạ gục Plzen 5-0

Ở đó, chủ công Edin Dzeko lập được một cú hat-trick bên cạnh Cengiz Under và Justin Kluivert mỗi người 1 bàn. Qua đó, Roma có 3 điểm bằng với Real và chỉ kém đội dẫn đầu bảng G là CSKA Moscow 1 điểm.
 

Dzeko phát biểu lạc quan


Edin Dzeko phát biểu sau trận Roma 5-0 Viktoria Plzen. Tiền đạo 30 tuổi thừa nhận Giallorossi không khởi đầu mùa giải thật tốt nhưng trận đại thắng ở Champions League trước Plzen sẽ thúc đẩy họ rất nhiều. “Chúng tôi đã không có khởi đầu tốt ở mùa này”, Dzeko nói với O2 TV.

“Rõ ràng trước đó tôi không ghi được nhiều bàn thắng như mình muốn. Nhưng hôm nay là một trận đấu tốt của tôi, của đội bóng. Roma cần phải tiếp tục duy trì phong độ này bởi đây vẫn không phải giới hạn của chúng tôi. Đội bóng đá còn có thể chơi hay hơn nhiều.”


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X