Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi thất vọng vì nguyện vọng gia nhập PSG của Dembele

Thứ Tư 02/08/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nghe Dembele bày tỏ nguyện vọng gia nhập PSG, HLV Xavi tỏ ra tương đối thất vọng nhưng Barca không thể làm gì hơn.

Dembele đang ở rất gần PSG hè này. Kỳ thực, cầu thủ người Pháp đã có ý định rời Barca từ hè năm ngoái, nhưng sau đó Dembele đã ở lại Barcelona thêm một mùa. Năm nay, chân chạy cánh 26 tuổi gần như chắc chắn sẽ rời Catalan.

Giữa các bên đã đạt được những thỏa thuận ban đầu. Phía đội bóng Pháp đang chốt mức giá cuối cùng cho Dembele. Trong khi đó, cá nhân cầu thủ sinh năm 1997 đã gật đầu với đội chủ sân Parc des Princess.

HLV Xavi cũng được Dembele thông báo trực tiếp về nguyện vọng muốn ra đi. Ông tỏ ra thất vọng về điều này. Chia sẻ với tv3, Xavi nói: "Dembele đã nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn ra đi. Tôi thấy chút thất vọng vì điều này.

HLV Xavi thất vọng vì nguyện vọng gia nhập PSG của Dembele 1
Dembele công khai nguyện vọng ra đi

Chúng tôi đã cố gắng giữ chân Dembele, nhưng Barca chẳng thể làm gì cả. Quyết định cuối cùng nằm ở Dembele, PSG đã đưa ra một lời đề nghị quá hấp dẫn và chúng tôi không thể cạnh tranh với lời mời đó.

Tôi cũng hỏi cậu ấy về lí do tại sao muốn tới PSG. Rõ ràng cậu ấy vẫn đang hạnh phúc tại đây cơ mà. Nhưng sau đó, Dembouz không trả lời, tôi đoán đó là lí do cá nhân.

Nếu Dembele ra đi, tôi sẽ rất đau lòng. Xấu hổ làm sao khi chúng tôi làm mọi thứ để đảm bảo Dembele hạnh phúc tại Barcelona, nhưng cậu ấy vẫn đòi ra đi. Nhưng sau cùng, Barca đã tính đến trường hợp này và sẽ sớm có phương án bổ sung phù hợp. Dembele ra đi đồng nghĩa với việc chúng tôi yếu đi."

Được biết, phía PSG đang cố hạ mức giá chuyển nhượng cho Dembele xuống còn khoảng 50 triệu Euro. Số tiền này sẽ giúp Barca cải tổ lại đội hình lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X