Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với phong độ của Bayer Leverkusen

Thứ Sáu 03/05/2024 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Roma vs Bayer Leverkusen đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, đại diện của nước Đức tiếp tục bất bại ở mùa giải năm nay.

Rạng sáng nay, Bayer Leverkusen có chuyến làm khách trên sân của Roma ở lượt đi bán kết Europa League 2023/24. Trước một đối thủ được đánh giá khó chơi và lại được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Xabi Alonso vẫn cho thấy sự vượt trội. 

Phút 28, Karsdorp có đường chuyền sai tai hại trên phần sân nhà và Wirtz đã không từ chối món quà mà đối thủ đem tặng để mở tỉ số trận đấu. Phút 73, Andrich có pha dứt điểm bằng lòng trong chân phải không chê vào đâu được. Bóng găm thẳng vào góc lưới trong sự bất lực của thủ thành Roma. 

Leverkusen danh bai Roma 2-0 tai Olympico
Leverkusen đánh bại Roma 2-0 tại Olympico

Những phút còn lại, Leverkusen nhường hẳn thế trận cho Roma, nhưng đội chủ nhà không thể tìm được bàn thắng. Giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Olympico, đội bóng nước Đức coi như đặt một chân vào trận chung kết, bởi trận lượt về họ được chơi trên sân nhà.

Kết quả Roma vs Bayer Leverkusen giúp đội bóng của Xabi Alonso kéo dài mạch bất bại lên con số 47 trận từ đầu mùa. Họ thắng trận bán kết cúp châu Âu đầu tiên sau 36 năm. Leverkusen cũng là đội đầu tiên giữ sạch lưới khi làm khách trên sân Roma ở Europa League mùa này.

Leverkusen hiện đang theo đuổi cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Thầy trò Alonso đã chính thức vô địch Bundesliga, phía trước họ là trận chung kết cúp QG Đức và khả năng rất cao là trận chung kết Europa League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X