Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG: Chúng tôi không đáng phải nhận kết quả này trước Newcastle

Thứ Năm 05/10/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique nhận hết trách nhiệm về bản thân, đồng thời khẳng định PSG không đáng phải nhận thất bại muối mặt với tỉ số 1-4 trước Newcastle.

HLV Luis Enrique chia sẻ sau thảm bại trước Newcastle

Tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, PSG bất ngờ thua thảm 1-4 trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle. Áp lực đang đè nặng lên vai của HLV Luis Enrique khi đội bóng thủ đô nước Pháp chỉ thắng 4/9 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa. 

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết:

"Đúng vậy. Tôi là người phải chịu toàn bộ trách nhiệm cho kết quả ngày hôm nay. Không có gì phải nghi ngờ về điều này. 

Kết quả ngày hôm nay không công bằng với chúng tôi dù họ có được chiến thắng cách biệt. Kết quả không phản ánh đúng những gì đã diễn ra.

HLV PSG Chúng tôi không đáng phải nhận kết quả này trước Newcastle 1
PSG thảm bại 1-4 trước Newcastle.

Các cầu thủ của tôi đã gặp khó khăn trước lối chơi của Newcastle. Nhưng họ đã làm tốt, đúng với những gì tôi yêu cầu ngoại trừ cách họ xử lý bóng ở 1/3 cuối sân. Thái độ thi đấu của toàn đội ngày hôm nay rất tốt. 

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi một số sai lầm cá nhân khiến chúng tôi để cho họ ghi được những bàn thắng. Ở đấu trường Champions League, những điều như vậy không được phép diễn ra."

Thảm bại trước Newcastle, song HLV Luis Enrique không quá bi quan về chặng đường phía trước. Ông nói tiếp:

"Trước và sau khi trận đấu diễn ra thì tôi vẫn đang xếp thứ hai trong bảng đấu. Newcastle hôm nay chơi tốt và xứng đáng thắng. Nhưng tôi nghĩ kết quả không nói lên sự khác biệt giữa 2 đội đâu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X