Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tchouameni có thể đá trung vệ cho ĐT Pháp tại EURO 2024

Thứ Sáu 17/05/2024 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps úp mở khả năng để Aurelien Tchouameni đá trung vệ trong đội hình ĐT Pháp tham dự EURO 2024.

Tchouameni có thể đá trung vệ

Danh sách dự EURO 2024 của ĐT Pháp đã được HLV Didier Deschamps công bố. Đáng nói, một số cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương vẫn có tên, như Aurelien Tchouameni, Mike Maignan hay Kingsley Coman.

Hàng tiền vệ của ĐT Pháp ở giải đấu hè này sẽ rất "chật chội" khi HLV Deschamps triệu tập rất nhiều cầu thủ cho khu trung tuyến. Thậm chí, một cầu thủ đang đá ở Saudi Arabia là Ngolo Kante cũng có tên.

HLV Deschamps sau đó tiết lộ ông muốn "tận dụng" những cầu thủ đa năng ở kỳ EURO tới. Một số cầu thủ đa năng, như Tchouameni, có thể phải đá trái sở trưởng tại giải đấu trên đất Đức hè này. Tiền vệ của Real Madrid có thể đá tốt ở vị trí trung vệ.

Tchouameni có thể đá trung vệ cho ĐT Pháp tại EURO 2024 1
Tchouameni có thể đá trung vệ tại EURO tới

Deschamps cho biết: "ĐT Pháp sẽ phải thích nghi cũng như lên kế hoạch sử dụng những cầu thủ đang có trong đội hình. Chúng tôi đã làm việc với đội bóng chủ quản của các cầu thủ, cũng như bác sĩ của đội - Franck Le Gall để có được lượng thông tin lớn nhất có thể.

Tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết, nhưng có thể thấy ĐT Pháp đang có ba cầu thủ chưa bình phục chấn thương. Nhưng Mike Maignan đã tập luyện trở lại và AC Milan sẽ không mạo hiểm để cậu ấy ra sân cuối tuần này.

Với Aurelien Tchouameni, cậu ấy đang hồi phục và thậm chí còn có thể ra sân ở chung kết Champions League. Kingsley Coman cũng tương tự, nếu hồi phục tốt, cậu ấy đủ sức tập luyện cùng ĐT Pháp.

Chúng tôi cần đảm bảo rằng luôn có ba cầu thủ cho một vị trí và. Một số cầu thủ đa năng (Tchouameni) có thể đảm nhận tới ba vai trò trong đội. 25 cầu thủ là đủ để đảm bảo cho kế hoạch của tôi. Còn sau đó, tôi chưa thể nói trước điều gì sẽ đến."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X