Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 16/07/2023

Chủ Nhật 16/07/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 16/07/2023.

Nhà Galzer cấp thêm tiền, Onana và Hojlund sắp tới Old Trafford

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 16072023 1

Ten Hag được cấp thêm tiền để mua sắm

Tờ Mirror cho hay, Erik ten Hag có thêm ngân sách đáng kể cho chuyển nhượng mùa hè khi nhà Glazer cam kết hỗ trợ tài chính đầy đủ, cho dù MU đang trong giai đoạn rao bán. Theo đó, nhà Glazer sẵn sàng cấp thêm cho cựu HLV Ajax 60 đến 80 triệu bảng để ông nâng cấp đội hình. Như thế có nghĩa là HLV Ten Hag có khoảng 180 triệu bảng đến 200 triệu bảng để mua sắm, sau khi đưa về Mount ông vẫn còn 120 đến 140 triệu bảng, số tiền đủ để MU đưa về cả Onana và Hojlund. Nếu mọi thứ diễn ra như kế hoạch, Erik ten Hag vẫn còn gần 20 triệu bảng sau khi có được 3 bản hợp đồng trên. Ông còn có thể mua thêm, nếu MU bán đi được những cầu thủ không còn không nằm trong kế hoạch.

MU chốt giá bán Harry Maguire cho West Ham

Hiện Tottenham và Newcastle là những đội bóng quan tâm Maguire, và theo báo chí Anh West Ham cũng muốn có cầu thủ 30 tuổi. Daily Mail cho biết, MU sẵn sàng bán cầu thủ người Anh với mức phí 40 triệu bảng. West Ham đã cho phép Declan Rice gia nhập Arsenal với giá 105 triệu bảng, giờ họ đã có tiền để chi tiêu. David Moyes là một fan hâm mộ lớn của Maguire nhưng hậu vệ này sẽ phải giảm lương nếu cập bến đội bóng thành London. 

MU nâng giá hỏi mua Rasmus Hojlund

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 16072023 2

MU nâng giá mua Rasmus Hojlund 

 

Theo nhà báo Rudy Galetti, đội chủ sân Old Trafford chưa bỏ cuộc trong thương vụ Rasmus Hojlund, họ dự định nâng giá hỏi mua tiền đạo này. Ông viết trên trang cá nhân: “Một tiền đạo trong danh sách của MU là Rasmus Hojlund. Theo như những gì tôi được biết, Atalanta đã từ chối đề nghị chính thức đầu tiên từ MU, nhưng đội bóng nước Anh sẽ sớm đưa ra một đề nghị mới.”

Nếu rời Man City, Bernardo Silva chỉ tới Barca

Theo Mundo Deportivo, Bernardo Silva đã xác định điểm dừng chân tiếp theo của mình là Barca trong trường hợp chia tay Man City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha bị thuyết phục bởi dự án của HLV Xavi. Năm ngoái, có thời điểm Silva rất muốn tới Camp Nou, nhưng cuối cùng anh đã bị thuyết phục bởi Pep Guardiola. Hè năm nay, nếu có rời Man City, cầu thủ này chỉ tới Barca. Dù chưa rõ liệu Barca có đủ tài chính xoay sở trong thương vụ này hay không, nhưng HLV Pep Guardiola sẽ không ngăn cản Silva rời đi.

MU bất ngờ muốn chiêu mộ cầu thủ của Crystal Palace

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 16072023 3

Marc Guehi được MU quan tâm

 

Trong trường hợp Harry Maguire rời Old Trafford, MU nhắm đến trung vệ trẻ Marc Guehi của Crystal Palace để bổ sung hàng phòng ngự. Guehi là một trong những trung vệ nổi bật nhất Premier League mùa trước. Anh đá 3.330 phút Ngoại hạng, nhiều hơn bất kỳ ai khác trong đội hình Crystal Palace. HLV Erik ten Hag đánh giá cao Guehi về khả năng chuyền bóng và chọn vị trí. Man đỏ sẽ phải chi khoảng 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này.  

Inter chuyển hướng sang Balogun sau khi thương vụ Lukaku sụp đổ

Inter đã chuyển hướng tập trung sang Balogun sau khi quyết định rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Lukaku. Inter đã nhắm tới Lukaku từ đầu mùa hè nhưng quyết định từ bỏ khi biết được Lukaku đã đàm phán với Juventus.

HLV Tuchel không đảm bảo tương lai cho Mane ở Bayern

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 16072023 4

Sadio Mane trong màu áo Bayern Munich

 

HLV Thomas Tuchel cảnh báo Sadio Mane rằng anh không phải là một cầu thủ chắc chắn đá chính ở Bayern. Tuchel nói trên trang chủ Bayern: “Về cơ bản, Mane đã có một mùa giải không đạt yêu cầu và chưa đạt được kỳ vọng. Sự cạnh tranh rất cao ở vị trí mà tôi xem là cậu ấy chơi tốt nhất, với Kingsley Coman và Serge Gnabry. Chúng tôi rất cởi mở và thành thực với nhau. Mane là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy có một hợp đồng. Chúng tôi đòi hỏi tất cả mọi thứ từ cậu ấy và cậu ấy cũng đòi hỏi mọi thứ từ chúng tôi. Vị trí xuất phát không dễ dàng, thời gian sẽ trả lời chúng tôi thêm”.

CLB Arsenal chính thức ra mắt tân binh "bom tấn" Declan Rice

Đã không còn là tin đồn, CLB Arsenal đã chính thức trình làng tân binh 'bom tấn' Declan Rice thông qua trang chủ của mình, sau quá trình đàm phán kéo dài, với ít nhất 2 lần thất bại. Dù không thông báo chi tiết về bản hợp đồng này nhưng Pháo thủ được cho đã phải chi ra 105 triệu bảng cho West Ham, qua đó biến Rice trở thành cầu thủ người Anh có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử. Declan Rice là bản hợp đồng mùa hè thứ 3 của Arsenal, sau tiền đạo Kai Havertz (65 triệu bảng) và hậu vệ Jurrien Timber (38,6 triệu bảng; cùng các điều khoản bổ sung). Với sự đầu tư rầm rộ này, Arsenal hứa hẹn sẽ đủ sức cạnh tranh với kình địch Man City trong cuộc đua tới ngôi vương giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool cho phép Fabinho chuyển đến Al-Ittihad

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 16072023 5

Fabinho sắp tới Ả Rập Xê Út

 

Lời đề nghị 40 triệu Bảng của Al-Ittihad được gửi tới cho Liverpool vào tối thứ Sáu. Fabinho đã được cho phép kiểm tra y tế và đàm phán hợp đồng với đội bóng Saudi. Fabinho không từ chối di chuyển cùng Liverpool. Tuy vậy, anh đã sẵn sàng chuyển tới Saudi sau những cuộc thảo luận tích cực về các điều khoản cá nhân. Trong trường hợp thương vụ chuyển nhượng này hoàn tất, Liverpool sẽ theo đuổi một tiền vệ trụ mới. Có tin đồn cho rằng Liverpool quan tâm tới Romeo Lavia của Southampton. Tuy nhiên, “Lữ đoàn đỏ” cho rằng mức phí chuyển nhượng mà Soton đòi hỏi lên đến 50 triệu Bảng là quá cao.

Chelsea chốt kế hoạch mua Caicedo

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, cho đến nay Chelsea là CLB duy nhất đàm phán với Brighton về chuyển nhượng Moises Caicedo. Chelsea cũng là đội bóng duy nhất đồng ý với các thỏa thuận cá nhân với tiền vệ trẻ người Ecuador. Brighton muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Chelsea chỉ muốn chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Aston Villa quan tâm Sancho

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 16072023 6

Aston Villa quan tâm Jadon Sancho

 

Mới nhất, nhà báo Dean Jones xác nhận thông tin Aston Villa quan tâm Sancho, ông nói: "Sau Tielemans và Pau Torres, hàng tiền vệ và hàng thủ đều ổn. Aston Villa hiện nỗ lực tiến hành gia cố cánh trái và phải. Họ có nhiều cái tên trong danh sách mục tiêu, như Moussa Diaby của Bayern Leverkusen. Trong những tuần qua, Villa đã hỏi thông tin về Sancho, nhưng mức giá mà MU đưa ra được cho là quá cao.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X