Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ dấu hiệu sao Bundesliga sắp cập bến AC Milan

Thứ Hai 02/09/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mũi công Ante Rebic đã bị loại khỏi đội hình Eintracht Frankfurt đối đầu Fortuna Dusseldorf giữa những tin đồn về việc chuyển đến Milan.

Tuyển thủ Croatia có trận thứ 2 tại Bundesliga không chơi cho Eintracht Frankfurt và được cho là tiến rất gần tới AC Milan.

Hè này, cả hai đội bóng thành Milan đều đã có liên hệ với Ante Rebic. Điều đó khiến cho cầu thủ chạy cánh này có phần bị phân tâm. Rebic từng bị HLV Adi Hutter của Frankfurt công khai chỉ trích bởi phong độ yếu kém.

Lộ dấu hiệu sao Bundesliga Ante Rebic sắp cập bến AC Milan hình ảnh
Ante Rebic trên đường rời Frankfurt sang Milan

Cộng thêm việc bị loại khỏi đội hình thi đấu ở Bundesliga 2 trận qua với RB Leipzig và Fortuna Dusseldorf gần đây, có thể kết luận rằng cánh cửa ra đi đã mở rộng với cầu thủ này. Có tin Rebic sẽ gia nhập Milan theo dạng cho mượn và sẽ được mua đứt với giá 25 triệu euro (22,6 triệu bảng) sau một số lần ra sân nhất định.

Đầu tháng 8, Frankfurt đã lên tiếng về việc muốn giữ chân Rebic ở lại bất chấp sự quan tâm của các đối tác. Tuy nhiên, những màn trình diễn kém cỏi của mũi công 26 tuổi này đã khiến đội bóng Đức thay đổi quan điểm.

Xen giữa 2 trận không được đăng ký ở Bundesliga, Rebic được đá chính ở vòng loại Europa League và để lại thất vọng tràn trề. Sau 2 lượt trận vòng play-off với Strasbourg, anh bị thay ra ngay sau hiệp 1 lượt đi và nhận thẻ đỏ khi hiệp 1 lượt về còn chưa kết thúc.

Đó có vẻ là những lần xuất hiện cuối cùng của Rebic cho Frankfurt. Anh sẽ trở lại Serie A và lần này à trong màu áo Milan. Vào tháng 8 năm 2013, Fiorentina phát hiện ra tài năng của Rebic và mang anh về từ RNK Split với giá 4,5 triệu euro.

Tuy nhiên, Rebic đã không tìm được vị trí tại Fiorentina. Anh bị đem cho RB Leipzig, Hellas Verona mượn trước khi ký hợp đồng cũng tương tự với Frankfurt vào năm 2016. Tạo được ấn tượng, Rebic tiếp tục được đội bóng có biệt danh “Đại bàng” mượn thêm 1 năm trước khi được mua đứt hè 2018.

Nếu để mất Rebic, Frankfurt sẽ tiếp tục tổn thất nhân sự nặng nề. Trước đó, họ đã mất 2 tiền đạo Luka Jovic và Sebastien Haller vào tay Real Madrid và West Ham.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X