Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri khiến Ronaldo và Juventus buồn lòng

Chủ Nhật 14/10/2018 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về Serie A 2018/19, ông thầy người Italia khẳng định Lorenzo Insigne, Federico Bernardeschi và Federico Chiesa là 3 cầu thủ đang đạt phong độ cao nhất ở Serie A ở thời điểm hiện tại.

HLV Sarri chọn 3 cầu thủ xuất sắc nhất Serie A 2018/19


Với sự có mặt của những tân binh chất lượng, đặc biệt là Ronaldo, Juventus đang chơi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải này. Đội bóng thành Turin đang thắng 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, qua đó trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự.
 
HLV Maurizio Sarri nói về Serie A 201819 hình ảnh

HLV Sarri chọn Insigne xuất sắc Serie A giai đoạn đầu mùa giải này


Ở Serie A, Juventus thắng cả 8 vòng đầu tiên và đang một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch. Ronaldo sau một thời gian hòa nhập đang chơi cực tốt, anh liên tục ghi bàn và kiến tạo giúp đội bóng thành Turin giành những chiến thắng.

Mặc dù Juventus và Ronaldo đang chơi ấn tượng như vậy, nhưng họ vẫn không được HLV Sarri của Chelsea đánh giá cao. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri nói về Serie A 2018/19, ông thầy người Italia chọn ra 3 cầu thủ đang đạt phong độ cao nhất ở Serie A ở thời điểm hiện tại.

“Lorenzo Insigne là cầu thủ hay nhất tại Serie A vào lúc này, tôi đã từng làm việc với cậu ấy và tôi biết tài năng của cậu ấy như thế nào. Cậu ấy đã có 6 bàn ở Serie A, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa giải này”.
 
Chu tich La Liga noi ve Cristiano Ronaldo sau khi den Juventus.

Ronaldo và Juventus có lẽ không hài lòng với nhận xét của HLV Sarri


“Sau Insigne, tôi sẽ chọn Federico Bernardeschi là cầu thủ xuất sắc thứ 2, cậu ấy sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Federico Chiesa là cái tên xuất sắc thứ 3 ở Serie A giai đoạn đầu mùa giải này, cậu ấy là một tài năng và đang phát triển mạnh mẽ, tôi tin cậu ấy sẽ cập bến một đội bóng lớn thay vì gắn bó lâu dài với Fiorentina”.

Rõ ràng với việc đánh giá cao Insigne, HLV Sarri đang muốn Chelsea đưa về cầu thủ 27 tuổi vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Italia sẵn sàng bán Giroud hoặc Morata để dọn đường đón ngôi sao của Napoli.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X