Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe: "Tôi rời PSG trong thế ngẩng cao đầu"

Thứ Ba 14/05/2024 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe khẳng định anh sẽ rời PSG vào mùa hè này trong thế ngẩng cao đầu và luôn dành một vị trí đặc biệt trong tim cho giải đấu Ligue 1.

Kylian Mbappe khẳng định sẽ rời PSG trong thế ngẩng cao đầu

Kylian Mbappe đã công bố về việc chia tay PSG vào mùa hè, đặt dấu chấm hết cho 7 năm gắn bó. Mbappe đã giành được những danh hiệu trong quãng thời gian thi đấu cho PSG và nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 ở mùa giải thứ 5 liên tiếp gần đây.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe: Tôi rời PSG trong thế ngẩng cao đầu

Dù đã giành được nhiều danh hiệu quốc nội cùng PSG nhưng Mbappe một lần nữa không thể đem về chức vô địch châu Âu. Tuy thế, Mbappe vẫn tự hào với những thành tựu ở PSG và háo hức với thử thách ở phía trước.

“Một chương mới sẽ được mở ra và một chương trong cuộc đời của tôi đóng lại. Bạn có thể chuẩn bị kỹ lưỡng, nhưng khi thời điểm đến, cảm xúc vẫn trào dâng. Ligue 1 luôn có một vị trí đặc biệt trong cuộc sống của tôi. Tôi luôn trân trọng và cố gắng trở thành một đại diện xứng đáng của giải đấu, đưa giải lên đẳng cấp hàng đầu.

Tôi sẽ ra đi trong thế ngẩng cao đầu, khi đã làm tất cả mọi thứ có thể. Nhưng tôi cũng không làm được nếu không có những câu lạc bộ mà tôi từng chơi, đầu tiên là AS Monaco và sau đó dĩ nhiên là PSG. Tôi sẽ nhớ quãng thời gian này. Một chương mới sẽ mở ra. Tôi rất háo hức. Hôm nay, tôi ở đây để nói cảm ơn và đền đáp sự tin tưởng đã được thể hiện. Những gì đã qua là một con đường dài và tôi hạnh phúc khi được đóng góp một phần trong lịch sử của giải đấu”.

Khi được hỏi về việc cập bến Real Madrid, Mbappe nói: “Giờ không phải là thời điểm phù hợp. Luôn có thời điểm phù hợp cho mọi thứ”.

Có thể bạn quan tâm

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm tiền giải nghệ

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud không hề giấu giếm. Kỳ Euro tại Đức tới đây sẽ là giải đấu quốc tế thứ 7 và cũng là cuối cùng của anh với đội tuyển Pháp. Ở tuổi 37, tiền đạo người Pháp sẽ đến Mỹ và gia nhập Los Angeles FC. Đây là lúc phù hợp để nhìn lại sự nghiệp thành công của anh.

Video

Xem thêm
top-arrow
X