Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid

Thứ Hai 08/01/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Foot Mercato của Pháp đưa tin Kylian Mbappe đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới.

Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid

Tương lai của Kylian Mbappe lại xuất hiện thêm một bước ngoặt. Tờ Foot Mercato đưa tin Mbappe đã đạt thỏa thuận chuyển đến Real Madrid khi hợp đồng với PSG hết hạn. Tin đồn này khác so với thông tin của tờ The Times khẳng định Mbappe đang hướng tới việc đến thi đấu ở Premier League vì không ấn tượng với lời đề nghị của Real Madrid.

Mbappe
Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid

Tương lai của Mbappe vẫn đang là chủ đề được nhắc đến nhiều trong vài tháng qua. Cầu thủ 25 tuổi được cho là đã thông báo với PSG rằng anh không gia hạn hợp đồng hiện tại. Mới đây, Mbappe thừa nhận anh vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Mbappe từng từ chối Real Madrid trước đây. Cầu thủ người Pháp được cho là đã đạt thỏa thuận với Real trước khi “quay xe” và ký một hợp đồng kếch xù để ở lại PSG vào năm 2022. Hợp đồng này có điều khoản cho phép Mbappe ra đi sau 2 năm, và dường như Mbappe sẽ kích hoạt nó. Nếu như không đạt thỏa thuận mới với PSG, Mbappe nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vào thời điểm hiện tại, Mbappe vẫn đang tập trung để chiến đấu cho PSG. Đoàn quân của Luis Enrique đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 và đã lọt vào vòng knock-out của Champions League. Mbappe là ngôi sao chủ lực của PSG ở thời điểm hiện tại. Sau 24 trận mùa này, Mbappe đã ghi được 25 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, đạt phong độ vô cùng khủng khiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X