Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Mbappe, thêm một cầu thủ xác nhận chia tay PSG

Thứ Hai 13/05/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Kylian Mbappe, thủ môn Keylor Navas là cái tên tiếp theo xác nhận chia tay PSG, anh cũng rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Cách đây không lâu, siêu sao Kylian Mbappe đã thông báo về việc chia tay PSG vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1998 rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cũng vừa có trận đấu cuối cùng trên sân Công viên các Hoàng tử.

Theo báo chí Pháp, Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Các bên đã chốt xong hợp đồng, Los Blancos dự định thông báo thương vụ này sau trận chung kết Champions League với Dortmund.

Keylor Navas xac nhan roi PSG o He 2024
Keylor Navas xác nhận rời PSG ở Hè 2024

Sau Kylian Mbappe, thủ môn Keylor Navas là cái tên tiếp theo xác nhận chia tay PSG, anh cũng rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trên trang Instagram cá nhân, thủ thành người Costa Rica đã thông báo về sự ra đi của mình với người hâm mộ.

Navas chỉ chơi 5 trận mùa này, trong đó có hai trận ở Coupe de France. Anh hiện chỉ đóng vai trò dự bị cho Gianluigi Donnarumma. Navas đã tri ân những người hâm mộ đã khiến anh cảm thấy như đang ở nhà, anh viết trên trang cá nhân: 

"Mỗi giây ở Parc des Princes đều thật tuyệt vời. Cảm ơn Chúa, tôi luôn cảm nhận được tình cảm và sự cổ vũ của các cổ động viên. Thật vinh dự khi được bảo vệ danh hiệu Ligue 1 tại sân vận động tuyệt vời này. Tôi vẫn còn những mục tiêu cần đạt tới, nhưng tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội để nói lời tạm biệt với ngôi nhà thứ 2 của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X