Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico nói về khả năng Joao Felix ở lại Barca

Thứ Năm 16/11/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đang thi đấu tốt ở Barca theo dạng cho mượn và chủ tịch của Atletico mới lên tiếng về tương lai của cầu thủ này.

Chủ tịch Atletico nói về khả năng Joao Felix ở lại Barca

Joao Felix đã phải chờ tới ngày cuối cùng để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tới Barca theo dạng cho mượn. Anh đã phải chấp nhận giảm lương để thương vụ này hoàn tất.

Chủ tịch Atletico nói về khả năng Joao Felix ở lại Barca 1
Chủ tịch Atletico nói về khả năng Joao Felix ở lại Barca

Felix đã lập tức tạo ra được ấn tượng tốt và đóng góp cả về những bàn thắng và kiến tạo. Nhờ vậy, Felix có được một vị trí trong đội hình chính của Barca. Theo nhiều nguồn tin, Barca rất muốn mua đứt Felix vào mùa hè năm sau.

Chủ tịch của Atletico Madrid là Enrique Cerezo nói về thương vụ này: “Joao Felix sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở châu Âu. Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất ở Barca. Cậu ấy đang thi đấu theo dạng cho mượn ở đó, nhưng nếu Barca muốn mua đứt Felix thì họ có lựa chọn để làm điều đó. Nếu không thì Felix sẽ trở lại với chúng tôi”.

Felix đã được triệu tập lên đội tuyển Bồ Đào Nha để tham dự các trận đấu ở vòng loại Euro 2024 với Liechtenstein và Iceland. Sau đó, cầu thủ người Bồ sẽ trở lại Barca đối đầu với Rayo Vallecano vào cuối tháng 11 này.

Hiện tại, Barca đang đứng ở vị trí thứ 3 tại La Liga, hơn Atletico Madrid 2 điểm trên bảng xếp hạng. Cơ hội cạnh tranh vô địch của Barca vẫn vô cùng sáng sủa khi họ chỉ kém Real Madrid đúng 2 điểm.

Ở mặt trận Champions League, Barca cũng rất có khả năng giành vé vào vòng knock-out. Lúc này, thầy trò Xavi vẫn đang dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 4 lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X