Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe được khuyên từ chối Real để đến Saudi Arabia

Thứ Năm 09/05/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Marcel Desailly khuyên Kylian Mbappe chuyển đến thi đấu ở Saudi Arabia thay vì Real Madrid.

Kylian Mbappe được khuyên từ chối Real để đến Saudi Arabia

Kylian Mbappe từ lâu đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ người Pháp chuẩn bị được thỏa giấc mơ khi hết hợp đồng với PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Dù vậy, huyền thoại Marcel Desailly khuyên Mbappe chuyển đến Saudi Arabia, nơi mà anh có thể kiếm được đến 350 triệu Euro mỗi mùa giải.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe được khuyên từ chối Real để đến Saudi Arabia

“Tôi gợi ý một lục địa khác. Tôi không chắc Real Madrid là một nơi hoàn hảo cho Mbappe. Vinicius đã có ở cánh trái, và cả những cầu thủ tài năng như Bellingham trên hàng công. Mbappe sẽ không phải là thủ lĩnh ở đó. Mbappe không muốn nói cậu ấy chuyển đến đâu, có điều gì đó đằng sau quyết định này.

Nếu nhìn vào khía cạnh tài chính, tôi sẽ nhận lời đề nghị 350 triệu Euro mỗi năm từ Saudi Arabia. Có thể trở lại vào mùa giải tiếp theo, là World Cup 2026. Khi đó Mbappe mới chỉ 26 tuổi rưỡi. Tôi đưa ra lời khuyên này với tư cách của một doanh nhân. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể rời châu Âu 1 năm để đến Saudi Arabia.

Giải đấu ở Saudi cực kỳ cạnh tranh. Các khán đài luôn chật kín và nhiều kênh phát sóng các trận đấu. Saudi Arabia muốn quảng bá giải đấu của họ giống như Qatar năm 2005. Tôi từng là một trong những ngôi sao ở đó. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để Mbappe có thể làm kinh doanh và vẫn có thể tiếp tục chơi bóng”.

Kylian Mbappe chỉ còn 4 trận đấu trong màu áo PSG. Ở mùa giải này, PSG đã vô địch Ligue 1. Họ vẫn còn cơ hội giành thêm 1 danh hiệu nữa là Cúp bóng đá Pháp với trận chung kết gặp Lyon vào cuối tháng 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X