Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Joao Felix ăn mừng kiểu Bellingham sau khi bắn hạ Atletico

Thứ Hai 04/12/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đã ghi bàn khi đối đầu với đội bóng chủ quản Atletico Madrid và ăn mừng bàn thắng theo kiểu Jude Bellingham.

Lý do Joao Felix ăn mừng kiểu Bellingham sau khi bắn hạ Atletico

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại Atletico Madrid, Joao Felix đã ăn mừng theo kiểu Jude Bellingham khi hướng về khán đài với hai tay dang rộng. Màn ăn mừng này là một bất ngờ khi Felix vẫn đang thuộc sở hữu của Atletico.

Joao Felix
Lý do Joao Felix ăn mừng kiểu Bellingham sau khi bắn hạ Atletico

Trước trận đấu, chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico cũng nói rằng Joao Felix được chào đón trở lại câu lạc bộ nếu như Barca không quyết định mua đứt. Và tiền vệ người Bồ đã lý giải quyết định ăn mừng bàn thắng của mình trong buổi phỏng vấn sau trận đấu.

“Mọi người đã nói về tôi cả tuần, nhưng tôi không quan tâm tới điều đó. Tôi chỉ làm công việc của mình. Tôi không quan tâm những gì mọi người nói. Tôi làm việc hàng ngày để trở nên tốt hơn.

Cách ăn mừng đó là tự phát. Nó giống như một sự giải phóng với những gì tôi phải chịu đựng trong mùa hè vừa qua. Đó là màn ăn mừng dành cho gia đình tôi”.

Tình hình tài chính khó khăn khiến Barca không chắc chắn kích hoạt điều khoản mua đứt Joao Felix. Dù vậy, ý định của Barca vẫn là giữ chân cầu thủ người Bồ nếu có thể.

Joao Felix đang có một mùa giải tốt trong màu áo Barca. Cầu thủ 24 tuổi đã ra sân 17 trận trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Những đóng góp của Felix giúp cho Barca đứng thứ 3 ở La Liga và có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X