Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra thời hạn chốt vụ Mbappe

Chủ Nhật 30/07/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn đem về Kylian Mbappe sớm nhất có thể và đang làm việc với PSG thông qua một đơn vị trung gian.

Sau khi Kylian Mbappe xác định không gia hạn hợp đồng, phía PSG đã cương quyết đưa cầu thủ này lên TTCN. Hiện tại, mới chỉ có Al Hilal chính thức đặt giá chiêu mộ chân sút người Pháp và đã được PSG chấp thuận với giá 300 triệu euro, tuy nhiên Mbappe đã từ chối lời đề nghị vì muốn ở lại châu Âu chơi bóng.

Hiện tại, Real Madrid và PSG đang làm việc với nhau thông qua một đơn vị trung gian. Phía Los Blancos sẵn sàng chờ tới tháng 8 để đưa ra lời đề nghị chính thức, khi họ xác định rõ quan điểm của đội bóng nước Pháp. Nhưng theo thông tin từ ESPN, đội chủ sân Bernabeu muốn thương vụ diễn ra trước thời điểm La Liga khởi tranh, nghĩa là trong vòng 2 tuần tới.

Kylian Mbappe cong khai chi trich PSG
Real Madrid muốn chiêu mộ Kylian Mbappe vào giữa tháng 8

PSG định giá Kylian Mbappe 250 triệu euro, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng họ sẽ chấp thuận với mức giá từng bỏ ra cho cầu thủ này – 180 triệu euro. Real Madrid được cho là sẵn sàng với gói thầu hơn 200 triệu euro, bao gồm phí chuyển nhượng và khoản phí hoa hồng. Sự ra đi của Karim Benzema càng khiến Kền kền trắng đẩy nhanh thương vụ, tránh viễn cảnh phải cạnh tranh với nhiều CLB khác vào năm sau, thời điểm Kylian Mbappe trở thành cầu thủ tự do.

Real Madrid xem Mbappe, Bellingham và Vinicius là những biểu tượng mới, dẫn dắt đội bóng trong tương lai. Vấn đề là lúc này, 2 CLB sẽ đàm phán ra sao để hoàn tất thương vụ tốn nhiều giấy mực trong vài kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X