Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: "Người Atletico không thích Joao Felix"

Thứ Ba 14/11/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone khẳng định nhiều người ở Atletico Madrid không thích Joao Felix. Ông cũng hy vọng cậu học trò sẽ thành công tại Barca.

Simeone khẳng định người Atletico không thích Joao Felix

Simeone đã nói rõ rằng nhiều người ở Atletico Madrid không thích Joao Felix. Theo ông, cầu thủ người Bồ chưa bao giờ thực sự quen với lối sống ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, ông cho rằng Atletico sẽ vui mừng nếu Felix thành công tại Barcelona, nơi mà cầu thủ này đang đầu quân theo dạng cho mượn.

Joao Felix
Simeone: Người Atletico không thích Joao Felix

Felix đã dành nửa sau của mùa giải trước để thi đấu theo dạng cho mượn tại Chelsea. Sau một quãng thời gian không mấy thành công tại London, Felix trở lại Atletico nhưng tiếp tục bị đẩy tới Barca theo dạng cho mượn. Tại Catalonia, Felix đã bay cao khi ghi 3 bàn và 4 kiến tạo trong 14 trận cho Barca.

HLV Simeone nói về những khó khăn của Felix tại sân Wanda Metropolitano: “Mọi người ở Atletico không thích những cử chỉ hay quan điểm cá nhân của Felix. Chúng tôi có phong cách riêng và khi bạn không hiểu thì rất khó ở đây. Tôi là người Argentina nhưng tôi ở Tây Ban Nha nên tôi phải sống như ở Tây Ban Nha.

Tất cả những điều tốt đẹp đến với cậu ấy đều tuyệt vời với chúng tôi. Nếu cậu ấy ở lại Barcelona, sẽ có một khoản thu lớn cho chúng tôi. Nếu cậu ấy trở lại, chúng tôi ở đây để trông chờ những gì cậu ấy đã cải thiện từ một nơi khác”.

Simeone cũng cho rằng Felix chưa bao giờ cống hiến hết sức cho Atletico: “Thật không công bằng, cậu ấy không cống hiến tất cả mọi thứ như mong muốn. Cậu ấy đóng góp những gì cậu ấy có thể. Hôm nay chúng tôi thấy cậu ấy tốt, với những phản ứng tốt hơn sau khi mất bóng, tích cực hơn khi tấn công. Ở đây thì cậu ấy luôn gặp khó trong việc chạy vài mét quay trở lại. Nhưng bất kỳ điều gì tốt đẹp xảy ra với Felix cũng tốt đẹp với câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X