Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Barcelona chiêu mộ thành công tiền đạo Bồ Đào Nha

Thứ Sáu 31/01/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Francisco Trincao, tài năng trẻ mới chỉ 20 tuổi, đạt thỏa thuận cập bến Camp Nou từ CLB Braga bắt đầu từ mùa hè 2020.

Với chấn thương nặng và nguy cơ nghỉ hết mùa giải của Luis Suarez, Barcelona gấp rút tìm kiếm chân sút thay thế làm phương án chữa cháy trên hàng tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 hiện tại.

Sau thời gian dài cân nhắc mọi mục tiêu và thương thảo đàm phán, gã khổng lồ xứ Catalonia cuối cùng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Francisco Trincao, tiền đạo 20 tuổi người Bồ Đào Nha đang khoác áo Braga.

Mặc dù vậy, Barca xác định đây chỉ là bản hợp đồng đầu tư cho tương lai, thế nên đã đồng ý cho Trincao ở lại Braga dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Sao mai sinh năm 1999 chỉ có thể cập bến Camp Nou bắt đầu từ hè 2020.

Barca chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Francisco Trincao hình ảnh
Francisco Trincao

Theo những thông tin xác nhận trên trang chủ Barca, mức phí chuyển nhượng Trincao là 31 triệu Euro. Chân sút xứ Bồ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với điều khoản giải phóng lên đến 500 triệu Euro.

Trincao từng có thời gian khoác áo đội trẻ Porto trước khi cập bến Sporting Braga. Vào ngày 28/12/2018, anh có màn ra mắt đội một Braga và từ đó đến nay có tổng cộng 29 lần ra sân. Cầu thủ trẻ này thuận chân trái. Anh được đánh giá cao bởi sự đa năng khi chơi được mọi vị trí trên hàng công.

Trincao khoác áo đội trẻ Vianense và Porto trước khi gia nhập Braga, nơi anh ghi 3 bàn thắng sau 29 trận đấu ra sân cho đội một kể từ cuối năm 2018. Trincao thường xuyên được triệu tập lên đội hình U21 Bồ Đào Nha, cũng như có tên trong thành phần U19 Bồ Đào Nha vô địch Châu Âu năm 2018, giải đấu anh chơi xuất sắc và đoạt cả cú đúp danh hiệu cá nhân Vua phá lưới và Vua kiến tạo.

Tân binh Barca thuận chân trái và có thể thi đấu đa năng ở mọi vị trí trên hàng tấn công, đặc biệt sở trưởng hai cánh với nền tảng tốc độ và kỹ thuật.

Virus Corona khiến tân binh Barca bị lật kèo ở... sân bay
Thương vụ tiền đạo Cedric Bakambu gia nhập đội bóng xứ Catalonia đã bất ngờ đổ bể vào phút chót trong hoàn cảnh dở khóc dở cười.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X