Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng giữ nguyên chức vụ dưới thời HLV Troussier

Thứ Năm 09/03/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất kỳ sự thay đổi nào trong ban cán sự của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philips Troussier.

Hùng Dũng giữ nguyên chức vụ dưới thời HLV Troussier

HLV Philippe Troussier đã có buổi làm việc đầu tiên với dàn tuyển thủ Việt Nam vào tối ngày 8/3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VFF.

Tại buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trong lần hội quân này, nhà cầm quân người Pháp đã có cơ hội tiếp xúc và làm quen với các cầu thủ.

Do thời gian tập trung không dài nên ông đã quyết định giữ nguyên ban cán sự cũ. Theo đó, đội trưởng của ĐT Việt Nam vẫn là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, hai đội phó là trung vệ Quế Ngọc Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Hùng Dũng giữ nguyên chức vụ dưới thời HLV Troussier 1

Đỗ Hùng Dũng tiếp tục giữ băng thủ quân của ĐT Việt Nam

Trong ngày 9/3, ĐT Việt Nam có 2 buổi tập, sáng từ 10h30 đến 12h và tối từ 20h đến 22h. Ở buổi đầu tiên, HLV Troussier chưa mở cửa truyền thông tác nghiệp. Phải đến ngày 10/3 tới, các phóng viên mới có dịp phỏng vấn 1 cầu thủ của ĐTQG và 1 cầu thủ đội U23.

Đến buổi cuối cùng trong đợt tập trung (12/3), nhà cầm quân người Pháp sẽ có buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông.

Trong khi đó, hai đội ĐTQG và U23 sẽ có trận đấu giao hữu nội bộ trước khi các cầu thủ trẻ bước vào giai đoạn thứ 2 của đợt tập trung, bắt đầu từ ngày 13/3 đến 18/3 trước khi toàn đội sang Qatar tham dự Doha Cup.

Một điều đáng chú ý khác trong lần tập trung này đó là, tất cả các tuyển thủ đều lưu trú tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam như các cầu thủ U23 Việt Nam thay vì ở khách sạn như trước đây.

Lý do là bởi, HLV Troussier muốn tạo ra sự công bằng giữa các nhóm đội tuyển. Bên cạnh đó, việc tập trung cùng 1 nơi sẽ giúp ích cho việc tổ chức rèn luyện và phối hợp giữa 2 nhóm trợ lý phục vụ cho 2 ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X