Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Thái bất ngờ khi VFF chia tay GĐKT Jurgen Gede

Thứ Sáu 08/05/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan tỏ ra bất ngờ khi VFF và GĐKT Jurgen Gede không tiếp tục gắn bó với nhau trong tương lai.

Cách đây không lâu, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ra thông báo về việc sẽ không tiếp tục gắn bó với GĐKT Jurgen Gede trong tương lai sau khi bản hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

Trong quãng thời gian làm việc tại Việt Nam, vị GĐKT người Đức đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được rất nhiều thành công ở mọi cấp độ. Chính điều này đã khiến báo chí Thái Lan tỏ ra bất ngờ.

Báo Thái Lan bất ngờ khi VFF chia tay ông Jurgen Gede hình ảnh
Báo Thái Lan bất ngờ khi VFF chia tay ông Gede

Bình luận về sự kiện này, tờ Siam Sport viết: “Gần đây, LĐBĐ Việt Nam đã tuyên bố chia tay GĐKT Jurgen Gede. Đây được xem là quyết định có phần bất ngờ khi ông ấy đã và đang làm rất công việc của mình thời gian qua. Ông đóng góp quan trọng giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, top 8 Asian Cup 2019, HCV Sea Games 2019.”

Tuy nhiên, VFF cho rằng ông Gede đã không còn phù hợp với bóng đá Việt Nam trong giai đoạn tới. Cả VFF và ông Jurgen Gede đều có kế hoạch riêng của mình trong thời gian tới.

Cách đây không lâu, tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Thời gian tới, VFF sẽ chú trọng đối với công tác đào tạo và phát triển bóng đá trẻ. Do vậy, vai trò của một GĐKT không chỉ là định hướng, xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng các ĐTQG trẻ mà còn phải tham gia hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo bóng đá trẻ của các CLB nữa.”

Hiện tại, VFF vẫn đang tích cực tìm kiếm người có đủ năng lực để ngồi vào chiếc ghế GĐKT sau khi ông Jurgen Gede chính thức rời đi. Hiện hợp đồng giữa GĐKT người Đức và VFF vẫn còn hiệu lực cho đến ngày 30/6 tới đây.

HLV Calisto nói gì nếu được mời làm GĐKT cho VFF thay ông Jurgen Gede?
Nhà cầm quân người BĐN khẳng định mình thật sự không quan tâm tới vị trí giám đốc kỹ thuật của VFF do đang bận việc riêng.
Báo Malaysia nhận định lý do ông Jurgen Gede chia tay VFF
Theo nhận định của báo chí Malaysia, ông Jurgen Gede đã không tuân thủ một số thỏa thuận của VFF nên đã dẫn đến việc hai bên không thể tiếp tục.
GĐKT Jurgen Gede có con mắt tinh tường, có thể nhìn rõ đối thủ
Đó là chia sẻ của HLV CLB Quảng Nam, ông Vũ Hồng Việt khi nhắc đến vị GĐKT sắp mãn hạn hợp đồng với VFF, Jurgen Gede.
Chia tay VFF, GĐKT Jurgen Gede có thể gia nhập một đội bóng V-League
Vị chuyên gia người Đức được cho là có thể sẽ làm việc cho một CLB tại V-League sau khi hết hạn hợp đồng với VFF.
GĐKT Jurgen Gede nói gì sau khi quyết định chia tay BĐVN?
GĐKT Jurgen Gede chia sẻ mình hoàn toàn hài lòng với quãng thời gian 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X