Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái tiết lộ viễn cảnh HLV Kiatisuk tái ngộ đội tuyển Thái Lan

Thứ Năm 28/09/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông xứ chùa Vàng mới đây đã đưa tin về việc HLV Kiatisuk tái ngộ đội tuyển Thái Lan trong tương lai sau khi rời HAGL. 

Theo đó giới truyền thông Thái Lan đã khẳng định, khi HLV Mano Polking hết hạn hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan vào đầu năm sau, ông sẽ phải rời đi để nhường chỗ cho người đồng nghiệp Kiatisuk Senamuang.

Điều này đã được tờ Siamsports tiết lộ: "Theo nguồn tin thân cận với Kiatisuk, nhà cầm quân này sẵn sàng trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia, phục vụ đất nước. Ông ấy hiểu rằng tất cả những gì có ngày hôm nay là nhờ nền bóng đá Thái Lan.

Những người thân thiết với HLV Kiatisuk cũng hé lộ rằng nếu ứng cử viên cho chức chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan là bà Madam Pang trúng cử, Kiatisuk sẽ theo chân bà về dẫn dắt ĐTQG".

Kiatisuk
HLV Kiatisuk có thể trở lại ĐT Thái Lan sau khi kết thúc hợp đồng với HAGL.

Trong quá khứ 'Zico Thái' từng dẫn dắt ĐTQG đến năm 2017, sau đó về cầm quân tại Port FC dưới trướng Madam Pang, người giữ chức chủ tịch của đội bóng này. Và hai người cũng có một mối quan hệ khá thân thiết nên Kiatisuk hoàn toàn có thể nhận lời dẫn dắt 'Voi chiến' một khi nữ tướng sinh năm 1966 ngỏ lời.

Được biết, nhiệm kỳ hiện tại của ông Somyot, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), sẽ kết thúc vào tháng 2 năm sau và vị này cũng đã xác nhận không tranh cử. Đến tháng 4, FAT sẽ xướng tên vị chủ tịch mới sau cuộc bầu cử. Đây cũng là thời điểm Kiatisuk sắp hết hạn hợp đồng với HAGL (vị HLV trưởng này đã xác nhận dẫn dắt HAGL đến hết mùa giải 2023/2024). Bởi vậy rất có khả năng là HLV Kiatisuk sẽ tái hợp với ĐT Thái Lan.

Khi trả lời phỏng vấn giới truyền thông xứ sở Chùa Vàng cách đây chưa lâu khi về nước nghỉ ngơi sau khi giải V-League 2023 hạ màn, HLV Kiatisuk Senamuang cũng đã úp mở khả năng trở lại đội tuyển Thái Lan khi ông không khẳng định, nhưng cũng không phủ nhận khả năng dẫn dắt 'Voi chiến' nếu Madam Pang trúng cử Chủ tịch FAT. "Hiện tôi chưa nghĩ về điều đó", nhà cầm quân sinh năm 1973 nói rõ.

Còn nhớ trước khi AFF Cup 2020 khởi tranh vào cuối năm 2021, Madam Pang trong vai trò trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan từng ủng hộ việc HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt đội bóng xứ sở Chùa Vàng. Đề nghị này được đưa ra trước khi Thái Lan ký hợp đồng với HLV Mano Polking. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Kiatisuk cho biết mình luôn tôn trọng hợp đồng với CLB Hoàng Anh Gia Lai và bầu Đức nên sẽ không rời CLB này trước thời hạn hợp đồng. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X