Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Quang Hải không nghiêm trọng

Thứ Năm 22/12/2022 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 6-0 trước Lào, HLV Park Hang Seo thở phào khi chấn thương mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải gặp phải trong hiệp 1 được chẩn đoán không nghiêm trọng.

Quang Hải chấn thương trong trận gặp Lào

Trong trận ra quân tại AFF Cup 2022 gặp Lào, HLV Park Hang Seo tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của ĐT Việt Nam chứ không để các trụ cột nghỉ ngơi. Tuy nhiên, ông đã phải lo sốt vó khi tiền vệ Quang Hải dính chấn thương giữa hiệp 1. 

Thầy Park buộc phải có sự thay đổi với việc tung Văn Quyết vào sân thay thế. Mất Quang Hải, ĐT Việt Nam vẫn dễ dàng vượt trội Lào và thắng 6-0 chung cuộc. 

Chấn thương của Quang Hải không nghiêm trọng 1
Quang Hải bị đau và phải rời sân trong hiệp 1 trận gặp Lào.

Sau trận đấu, tình hình chấn thương của Quang Hải là vấn đề được quan tâm. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ sinh năm 1997 không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng. 

Bác sĩ Choi đã kiểm tra kĩ lưỡng chấn thương của Quang Hải. Tiền vệ 25 tuổi chỉ bị đau ở cơ và vẫn hoàn toàn có thể bình phục để đối đầu Malaysia trong ít ngày tới. 

Chắc chắn, đây là tin vui với ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Tầm quan trọng của Quang Hải trong suốt thời gian qua chẳng còn phải bàn cãi. Không quá khi nói rằng Hải "con" đang là ngôi sao số một của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Sau chiến thắng trước Lào, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà đối đầu Malaysia ở lượt trận tiếp theo vòng bảng AFF Cup 2022. Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 19h30 ngày 27/12.

ĐT Việt Nam nhận 7 tỷ nếu vô địch AFF Cup 2022ĐT Việt Nam nhận 7 tỷ nếu vô địch AFF Cup 2022
AFF Cup 2022 đã chính thức khởi tranh, và số tiền thưởng dành cho đội vô địch cũng được xác định.
Văn Toàn đánh dấu bàn thắng đầu tiên tại AFF CupVăn Toàn đánh dấu bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup
Pha lập công trong chiến thắng với tỉ số 6-0 trước Lào tối qua mới chỉ là lần đầu tiên tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ghi bàn tại đấu trường AFF Cup.
Hồ Tấn Tài dành tặng bàn thắng cho bà nội vừa mất Hồ Tấn Tài dành tặng bàn thắng cho bà nội vừa mất
Ghi bàn thắng góp công giúp ĐT Việt Nam hủy diệt Lào với tỉ số 6-0, hậu vệ Hồ Tấn Tài sau đó đã dành lời tri ân tới bà nội vừa mất cách đây chưa lâu.
Văn Toàn: Trước bàn thắng này thì bản thân tôi không tự tin lắmVăn Toàn: Trước bàn thắng này thì bản thân tôi không tự tin lắm
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thừa nhận rằng mình cảm thấy hơi thiếu tự tin trước khi có được bàn thắng giải tỏa trong trận đấu với Lào vào tối qua.
Messi Lào chủ động xin đổi áo với Văn QuyếtMessi Lào chủ động xin đổi áo với Văn Quyết
Ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Lào khép lại, tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham đã chờ cơ hội để đổi áo với tiền vệ Nguyễn Văn Quyết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X