Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chia tay ngoại binh thứ 2

Thứ Tư 21/06/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Hà Nội xác nhận chia tay ngoại binh William Henrique khi mong muốn tìm kiếm cái tên thay thế.

CLB Hà Nội chia tay ngoại binh thứ 2

Theo đó, tiền vệ William Henrique sẽ không được CLB Hà Nội đăng ký trong danh sách của đội bóng kể từ vòng 12 V.League. Gia nhập đội bóng Thủ đô ở đầu mùa giải năm nay nhưng những gì mà tiền vệ 31 tuổi này thể hiện là chưa đáng kể.

Dấu ấn đáng chú ý của Henrique là đường kiến tạo cho Lucas Vinicius Goncalves Silva mở ra chiến thắng trước CLB Hải Phòng tại trận Siêu Cúp 2022.

“Mặc dù vậy, điều khán giả ngóng chờ nhất là khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng của William Henrique thì lại chưa được xuất hiện trong những trận đấu đã qua.

Tiền vệ người Brazil chỉ kịp để lại dấu ấn thêm một lần nữa với pha kiến tạo trong trận đấu đối đầu CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh”, trang chủ CLB Hà Nội đăng tải.

Henrique
CLB Hà Nội thanh lý ngoại binh Henrique

Và với việc chỉ đóng góp 2 pha kiến tạo mà không ghi được bàn thắng nào đã khiến đội chủ sân Hàng Đẫy đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với tiền vệ thuận chân trái sau 6 tháng gắn bó.

CLB Hà Nội cũng công khai tìm kiếm ngoại binh thay thế, có thể đáp ứng được yêu cầu của đội bóng trước trận đấu với Khánh Hoà diễn ra vào ngày 25/6 tới.

Trước đó, nhà ĐKVĐ V.League đã nói lời chia tay với Lucas Vinicius Goncalves Silva. Ngoại binh người Brazil sẽ chuyển sang khoác áo CLB Đà Nẵng, đội đang xếp chót bảng V.League với 4 điểm và đối mặt nguy cơ rớt hạng.

Việc thay đổi ngoại binh ngay giữa mùa được xem là cách CLB Hà Nội làm mới hàng công hòng bảo vệ ngôi vương của mình. Trên bảng xếp hạng, họ đang đứng thứ 3 với 19 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hoá 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X