Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định mất chân sút hàng đầu trong trận đấu HAGL

Thứ Năm 09/05/2024 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu mùa giải, tiền đạo Rafaelson sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách của CLB Nam Định tới sân Pleiku đấu HAGL ở vòng 18 V.League 2023/24.

Rafaelson vắng mặt ở trận Nam Định đấu HAGL

Hôm 8/5 trên sân Thiên Trường, CLB Nam Định đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Bình Dương ở vòng 17 V.League 2023/24. Đây là trận đấu mà ngoại binh Rafaelson đã thi đấu bùng nổ khi ghi cả ba bàn thắng cho đội chủ sân Thiên Trường.

Như vậy, Rafaelson đã ghi 19 bàn và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của V.League 2023/24 sau 17 vòng đấu. Ngôi sao sinh năm 1997 chính là nhân tố quan trọng trong đội hình đội bóng dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, nhà cầm quân họ Vũ sẽ phải tìm cái tên khác thay thế Rafaelson ở trận đấu tiếp theo bởi tiền đạo người Brazil đã nhận đủ số thẻ vàng kể từ đầu mùa giải. Việc thiếu vắng Rafaelson chắc chắn sẽ là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của Nam Định trong chuyến hành quân đến Pleiku đối đầu với đội bóng nhiều duyên nợ HAGL.

Rafaelson
Rafaelson sẽ vắng mặt ở trận đấu của Nam Định vs HAGL 

Theo thống kê, trong 9 lần làm khách trước đội bóng phố Núi, Nam Định đều để thua cả 9. Trận thắng gần nhất của đội bóng thành nam trước HAGL tại Pleiku đã diễn ra cách đây 7 năm.

Bên cạnh đó, đội bóng dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành cũng đang sở hữu chuỗi 7 trận bất bại đầy ấn tượng. Vì vậy mà đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt sẽ có thêm có lý do để lo ngại về trận đấu sắp tới trên sân Pleiku.

Hiện CLB Nam Định đang đứng đầu bảng xếp hạng với 38 điểm sau 17 vòng đấu, hơn đội đứng nhì Bình Dương 8 điểm. Trong khi đó, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 11 với 18 điểm, họ đá ít hơn 1 trận so với Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X