Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định nhận tin cực vui ở cuộc đua trụ hạng 

Thứ Ba 25/10/2022 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực trụ hạng của mình, CLB Nam Định mới đây đã nhận một thông tin cực vui về lực lượng khi ngoại binh Rodrigo sẽ trở lại từ vòng 22 V-League vào cuối tuần này.

Khi mà giải V-League 2022 đang trôi dần về những vòng đấu cuối cùng thì đó cũng là lúc các đội bóng ở nhóm 'cầm đèn đỏ' cũng buộc phải nỗ lực hết sức mình nhằm đảm bảo một suất dự mùa giải sang năm. 

Rodrigo Dias CLB Nam dinh
Rodrigo Dias sẽ trở lại đội hình thi đấu của CLB Nam Định ở vòng tới.

Với CLB Nam Định, sau trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước đội khách Thanh Hóa, đội bóng này hiện đang đối mặt với rất nhiều áp lực trong cuộc đua trụ hạng.

Và khi mà cách biệt giữa họ với đội xếp cuối CLB TP.HCM đã được thu hẹp xuống còn 1 điểm, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt rõ ràng cũng tự ý thức được việc mình sẽ không được phép mắc thêm những sai lầm ở những vòng đấu còn lại. 

Thật may là tin vui đã đến với đội bóng thành Nam trước vòng đấu thứ 22 gặp Bình Dương khi tiền đạo Rodrigo sẽ trở lại sau chấn thương. Cầu thủ này hiện tại đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Gò Đậu vào cuối tuần này. 

Với cặp Rodrigo - Mansaray, Nam Định hứa hẹn sẽ có thêm nhiều phương án tấn công trước đội chủ nhà Bình Dương.  Và khi ấy, cơ hội để họ có điểm trên sân của đối phương chắc chắn sẽ không hề nhỏ.

Hà Nội vẫn có thể vô địch V-League trước lượt đấu cuối gặp HAGL Hà Nội vẫn có thể vô địch V-League trước lượt đấu cuối gặp HAGL 
Dù để thua Hải Phòng ở vòng đấu 21 vừa qua nhưng CLB Hà Nội vẫn còn nguyên quyền tự quyết trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2022
Bản quyền V-League lập đỉnh: Bóng đá Việt sẽ được nâng tầm?Bản quyền V-League lập đỉnh: Bóng đá Việt sẽ được nâng tầm?
Như một số thông tin, sắp tới VPF sẽ ký hợp đồng với FPT để bán bản quyền giải đấu V-League trong 4 năm tiếp theo với giá trị 2,5 triệu USD/mùa. Đây hứa hẹn sẽ là một cú hích lớn giúp bóng đá Việt ngày càng tiến lên chuyên nghiệp.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X