Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Olympic Việt Nam: Toàn đội sẵn sàng cho trận gặp Mông Cổ

Thứ Hai 18/09/2023 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chạm trán Olympic Mông Cổ ngày ra quân, thủ môn Đỗ Sỹ Huy bày tỏ quyết tâm giành kết quả tốt và chia sẻ về vinh dự khi được trao tấm băng đội trưởng.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã trao Đỗ Sỹ Huy tấm băng đội trưởng ĐT Olympic Việt Nam tại kỳ ASIAD 19 lần này, bởi tin tưởng vào kinh nghiệm của anh. Sỹ Huy cùng Nhâm Mạnh Dũng là 2 cầu thủ quá tuổi được bổ sung vào thành phần lứa U23, và sẽ đóng vai trò đàn anh trong đội.

Chia sẻ trong buổi tập chiều nay 18/9, thủ môn này cho biết: “Tôi được BHL và anh em cầu thủ bầu làm đội trưởng. Đây là động lực để tôi cùng toàn đội có thể thi đấu tốt, đạt hiệu quả tốt nhất. Đó là vinh dự, trách nhiệm của bản thân tôi khi được cả đội tin tưởng. Vấn đề này không quan trọng bằng việc cả đội đoàn kết, cùng nhau hướng đến mục tiêu mà BHL lẫn toàn đội mong muốn. 

Tôi sẽ cố gắng cùng anh em đạt thành tích tốt nhất. Ở giải đấu nào cũng thế, tôi mong sẽ cùng toàn đội sẽ gặp nhiều may mắn, để giành thành tích tốt nhất có thể”.

do Sy Huy dT Olympic Viet Nam 18/9. anh: DT
Đỗ Sỹ Huy chia sẻ trong buổi tập chiều nay của ĐT Olympic Việt Nam tại Hàng Châu, Trung Quốc. Ảnh: DT

Đánh giá về đối thủ trận ra quân Olympic Mông Cổ, thủ môn thuộc biên chế CLB CAHN nhận xét: “Hiện tại, toàn đội đã hoàn tất khâu chuẩn bị cho trận gặp Mông Cổ. Các cầu thủ trong trạng thái sẵn sàng ra sân thi đấu. Chúng tôi đã được BHL cho xem băng hình về Mông Cổ rồi. Những điều BHL phổ biến trong buổi họp chuyên môn, ngày mai chúng tôi sẽ ra sân và thực hiện”.

Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về quyết định để Đỗ Sỹ Huy đeo băng thủ quân: “Anh ta lớn tuổi hơn nhiều cầu thủ và điều đó quan trọng. Sỹ Huy từng dự U20 World Cup U20 và luôn giúp các cầu thủ trẻ, đặc biệt 2 thủ môn còn lại là Cao Văn Bình và Quan Văn Chuẩn. Có thể ở V.League Sỹ Huy chưa thi đấu nhiều, nhưng tôi đưa ra quyết định dựa trên cả quá trình”.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Lực lượng của ĐT Olympic Việt Nam trẻ nhất ASIADHLV Hoàng Anh Tuấn: Lực lượng của ĐT Olympic Việt Nam trẻ nhất ASIAD
Với thành phần chủ yếu gồm các cầu thủ U20, ĐT Olympic Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn bước vào giải đấu với tư cách đội bóng trẻ nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X