Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn "lập kỷ lục" khi gia nhập CLB Công an Hà Nội

Thứ Năm 29/06/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người gác đền sinh năm 1992, Filip Nguyễn sẽ trở thành cầu thủ được định giá cao nhất V-League 2023 sau khi gia nhập đội bóng Công an Hà Nội.

Sau khi CLB Công an Hà Nội đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn thì ngôi sao này đã có mặt tại Việt Nam vào chiều ngày 29/6 để chuẩn bị kí hợp đồng mới. 

Sau khi đặt bút kí hợp đồng, Filip Nguyễn sẽ chính thức trở thành cầu thủ được định giá cao nhất tại V-League. Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng ước tính của Filip Nguyễn là 700.000 euro (tương đương khoảng 18 tỷ đồng). 

Filip Nguyen3
Filip Nguyễn trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất V-League khi gia nhập CLB CAHN.

Giá trị cao nhất của thủ môn sinh năm 1992 là 950 nghìn euro vào năm 2019. Hiện tại không có cầu thủ nào chơi bóng ở V-League trong thời điểm hiện tại được Transfermarkt định giá cao hơn con số này. 

Do đó khi gia nhập CLB Công An Hà Nội, Filip Nguyễn sẽ trở thành cầu thủ có giá trị ước tính cao nhất giải đấu. Giá trị của thủ môn Việt kiều Séc bỏ xa người xếp thứ hai, Douglas Coutinho, cầu thủ vừa cập bến CLB Nam Định được định giá 450 nghìn euro, tiếp đến là Nguyễn Hoàng Đức của Viettel FC đang được định giá 400 nghìn euro.

Filip Nguyễn trở về Việt Nam thi đấu cho CLB CAHN theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tại đội bóng chủ sân Hàng Đẫy, anh sẽ mức lương và phí "lót tay" cao gấp nhiều lần những gì nhận được tại CLB Slovacko. Chính Filip Nguyễn từng thừa nhận với truyền thông Séc rằng những gì anh nhận được khi trở lại Việt Nam vượt xa mức lương của mình tại châu Âu.

Filip Nguyễn cập bến CAHN: Lựa chọn đúng đắn của cả haiFilip Nguyễn cập bến CAHN: Lựa chọn đúng đắn của cả hai
Sáng 29/6/2023, CLB Công an Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh 'bom tấn' Filip Nguyễn. Thương vụ này được đánh giá không chỉ giúp CAHN 'hóa rồng', mà còn là cơ hội để thủ thành 31 tuổi hiện thực hóa giấc mơ khoác áo ĐTQG. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X