Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội quyết thắng lượt cuối AFC Champions League để tri ân NHM

Thứ Ba 05/12/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Champions League gặp Urawa Red Diamonds, HLV Lê Đức Tuấn đặt mục tiêu để lại ấn tượng đẹp chia tay giải.

Hà Nội đã hết cửa đi tiếp tại AFC Champions League khi mới chỉ giành 3 điểm sau 5 lượt trận. Ngày mai, đội bóng sẽ chạm trán nhà ĐKVĐ Urawa Red Diamonds ở lượt trận cuối cùng, và hướng đến một kết quả tốt nhất để tri ân khán giả.

“Trận đấu gặp Urawa sẽ là trận đấu cuối của CLB Hà Nội ở AFC Champions League mùa này, cũng là trận sân nhà cuối. Mục tiêu của chúng tôi là tri ân khán giả nhà. Chúng tôi sẽ cống hiến trận đấu đẹp mắt và cân đối cầu thủ cho chặng đường sắp tới. Chúng tôi cảm ơn khán giả đã theo dõi, ủng hộ đội trong thời gian qua. Các cầu thủ sẽ chơi đẹp mắt, cống hiến để góp phần lan tỏa hình ảnh bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu Á”

– HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn chia sẻ về mục tiêu ngày mai.

Le duc Tuan chia se truoc tran gap Urawa
HLV Lê Đức Tuấn khẳng định CLB Hà Nội sẽ chơi ấn tượng để tri ân CĐV

Nói về lực lượng của CLB Hà Nội, ông Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi không đủ dày để đá dàn trải ở 3 mặt trận, ngoài ra còn những chấn thương, bị thẻ phạt. Toàn đội cũng phải di chuyển nhiều, không có thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ để một số trụ cột nghỉ ngơi và cho cầu thủ trẻ thi đấu”.

Chân sút Joel Tagueu, người hết thời hạn treo giò và có thể trở lại vào ngày mai cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho trận gặp Urawa. Toàn đội đã thắng Wuhan ở lượt trước, và sẽ làm mọi cách để giữ 3 điểm ở lại trong cuộc so tài tối mau với Urawa.

Tôi không may bị treo giò 2 trận, tôi rất buồn vì không thể cống hiến cho đội nhà trong các trận trước đó. Mục tiêu của tôi và toàn đội là 3 điểm. CLB Hà Nội phải chiến đấu vì danh dự đội bóng. Chúng tôi muốn kết thúc vòng bảng bằng một chiến thắng”.

Hà Nội quyết thắng lượt cuối AFC Champions League để tri ân NHM 1
Joel Tagueu chia sẻ trước trận gặp Urawa

Có thể bạn quan tâm

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

Phát biểu tại cuộc họp báo trước thềm giải quốc tế U19 2024 tại Vị Nam – Trung Quốc, HLV trưởng Hứa Hiền Vinh đánh giá cao chất lượng của các đội tham dự và khẳng định đây là bước tạo đà rất tốt đối với ĐT U19 Việt Nam.

Xem thêm
top-arrow
X