Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương bảo vệ sao U23 Việt Nam sau tình huống hỏng pen

Thứ Ba 30/04/2024 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về từ U23 châu Á, tiền đạo Bùi Vĩ Hào không thể giúp Bình Dương đi tiếp tại Cúp Quốc gia, khi sút hỏng ở loạt luân lưu may rủi.

Tiền đạo sinh năm 2003 là gà son của ĐT U23 Việt Nam tại giải đấu châu Á vừa rồi, khi đóng góp 2 bàn thắng vào hành trình tiến tới vòng tứ kết của toàn đội. Tuy nhiên trở về đấu trường quốc nội, Bùi Vĩ Hào đã là cái tên sút hỏng phạt đền khi trận đấu bước vào loạt luân lưu, với cú dứt điểm đưa bóng trúng khung gỗ.

Chia sẻ về chân sút trẻ, HLV Lê Huỳnh Đức động viên: “Cậu ấy đang tiến bộ, có phong độ tốt và sự tự tin. Cậu ấy tự tin nhận đá phạt đền thì tôi trao thôi. Cầu thủ nào tự tin, xung phong sẽ được ưu tiên chứ luân lưu luôn mang tính may rủi”.

Bui Vi Hao Nam dinh vs Binh Duong Cup Quoc gia 30/4
Bùi Vĩ Hào không thành công ở loạt luân lưu trong trận gặp Nam Định tại Cúp Quốc gia

Đánh giá về trận đấu, thuyền trưởng CLB Bình Dương tiếp tục: “Tôi biết trận này rất khó khăn vì Nam Định là đội mạnh, có nhiều cầu thủ xuất sắc. Bình Dương đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng vẫn bị ngợp khi làm khách ở sân Thiên Trường. 

Mặt sân cũng khác biệt khiến cầu thủ không kiểm soát được. Toàn đội đã chơi hết mình rồi, từ tinh thần, ý chí khi thi đấu trên sân khách. Việc thua trên loạt sút luân lưu là bình thường”.

HLV Bình Dương bảo vệ sao U23 Việt Nam sau tình huống hỏng pen 1
HLV Lê Huỳnh Đức và Bình Dương dừng bước tại tứ kết Cúp Quốc gia

Bị loại khỏi Cúp Quốc gia, đội bóng đất thủ sẽ tập trung vào đấu trường V.League, với giai đoạn 2 phía trước. HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: “Các cầu thủ đã dần hiểu, nắm bắt được lối chơi và thi đấu có nhịp điệu hơn, nhưng tôi vẫn cần nhắc toàn đội nên liên lạc, thông tin với nhau nhiều hơn nữa để toàn đội cùng cải thiện, tiến xa hơn.  

Chúng tôi cũng gặp khó khăn về tình hình lực lượng. Quế Ngọc Hải mới trở lại, còn Tiến Linh hay bị chấn thương vặt”.

Ở trận đấu tiếp theo thuộc vòng 16 V.League, Bình Dương sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Khánh Hoà. Ngay sau đó, họ sẽ tái đấu Nam Định cũng tại Thiên Trường ở vòng 17.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X