Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U21 CAND tiết lộ lý do rút cầu thủ dự bị ra sân dù vừa mới thay vào

Thứ Năm 10/12/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận mở màn giải U21 Quốc gia, CLB U21 CAND đã giành chiến thắng tối thiểu trước đội chủ nhà U21 Khánh Hoà. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Phạm Quang Thành sau trận.

HLV chỉ ra sức mạnh lớn nhất của CAND

Giành chiến thắng với pha ghi bàn duy nhất của Nguyễn Chính Đăng, U21 CAND đã gây tiếng vang khi hạ gục đội chủ nhà U21 Khánh Hoà. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Phạm Quang Thành cho biết:

“Đây là trận đấu rất hấp dẫn, 2 đội đều chơi đôi công cởi mở và đội chúng tôi may mắn có bàn thắng, giành kết quả xứng đáng. Sau khi vượt qua vòng loại, chúng tôi sớm di chuyển tới Nha Trang nhưng chưa được tập từ đầu tuần vì điều kiện sân bãi, thời tiết, cảm giác bóng trận đấu này của các cầu thủ không được tốt như thường lệ.

HLV U21 CAND chỉ ra sức mạnh lớn nhất của toàn đội hình ảnh

HLV U21 CAND Phạm Quang Thành

Từ giai đoạn vòng loại thì các cầu thủ của chúng tôi bản lĩnh hơn rất nhiều. Nên nhớ, cầu thủ lớn nhất của chúng tôi sinh năm 2001, 19 tuổi. Đội đa số là những cầu thủ 18, 19 tuổi, có em còn 16 tuổi (Phạm Minh Phúc – số 14). Tôi đã tung cậu ấy vào nhưng phải rút ra sớm vì bị khớp tâm lý.

 
Yếu tố tạo nên sức mạnh của CAND, đó là các bạn có tính gắn kết vì tập luyện cùng nhau từ U13. Quân CAND chơi rất kỷ luật, tuân thủ đấu pháp.

 
Khánh Hoà chơi rát là bình thường, các bạn còn trẻ nên cay cú ăn thua. Tôi cũng dặn quân rất kỹ là không sa đà vào những tình huống tranh chấp, phải tập trung đá bóng và bỏ qua những tình huống đá bậy của đối phương. Các cầu thủ thể hiện bản lĩnh khi không trả đũa lại và đó là thành công của chúng tôi.”

Thua trận mở màn, HLV U21 Khánh Hoà ‘chỉ trích’ CLB Sài Gòn
Đội chủ nhà U21 Quốc gia đã có trận ra quân không suôn sẻ, khi nhận thất bại tối thiểu trước U21 CAND.

Chủ nhà Khánh Hoà thua ngay trận ra quân giải U21 Quốc gia
Được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng với số lượng không nhỏ CĐV trên khán đài, nhưng U21 Khánh Hoà đã thua ngay trận mở màn U21 Quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X