Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội đoán trước được sai lầm của thủ môn Quan Văn Chuẩn?

Thứ Bảy 27/04/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 26/4, HLV trưởng CLB Hà Nội, Daiki Iwamasa đã chỉ ra điểm hạn chế của thủ môn Quan Văn Chuẩn. Và như những gì đã nhận xét, điều đó đã vô tình ứng nghiệm ở trận đấu của U23 Việt Nam trước U23 Iraq.

HLV Daiki Iwamasa đoán trước được sai lầm của thủ môn Quan Văn Chuẩn 

Trong buổi tập của CLB Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu với Đà Nẵng tại Cúp Quốc gia 2024, HLV Daiki Iwamasa đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông.

Đáng chú ý trong đó là việc chỉ ra điểm hạn chế của thủ môn Quan Văn Chuẩn. Nhà cầm quân người Nhật Bản bày tỏ:

"Tôi nghĩ lối chơi của đội tuyển sẽ khác với tại CLB. Văn Chuẩn hơi chậm và có thể ảnh hưởng đến lối chơi chung. Khi ở Hà Nội FC, tôi cũng cần phải có những thay đổi nhất định để phù hợp với anh ấy”.

Và chỉ sau ít giờ trước lời dự đoán của HLV CLB Hà Nội, thủ môn Quan Văn Chuẩn đã mắc lỗi khiến U23 Việt Nam nhận thất bại đáng tiếc trước U23 Iraq.

HLV Hà Nội đoán trước được sai lầm của thủ môn Quan Văn Chuẩn 1
HLV Daiki Iwamasa chỉ ra yếu điểm của thủ môn Quan Văn Chuẩn trước thềm trận đấu của U23 Việt Nam vs U23 Iraq

Theo đó, tình huống diễn ra ở phút 59 trong trận tứ kết VCK U23 châu Á 2024, từ quả ném biên bên cánh phải, bóng chạm đầu 2 cầu thủ U23 Iraq trước khi tới vị trí của Watifi trong thế đối mặt Quan Văn Chuẩn.

Thủ môn của U23 Việt Nam có pha va chạm với đối thủ. Trọng tài sau khi check VAR cho U23 Iraq hưởng penalty. Ali Jasim trên chấm 11m ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về  chiến thắng cho đại diện Tây Á.

Đây được xem là bước ngoặt định đoạt trận đấu. Trước đó, đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn đã có màn trình diễn khá tốt. Trong khi đó, đối phương lại gặp khó trong việc tạo áp lực rõ rệt lên khung thành U23 Việt Nam

Sau trận đấu, Văn Chuẩn không giấu nổi sự tiếc nuối. Anh cho rằng mình và các đồng đội hoàn toàn có thể làm được tốt hơn trong tình huống phải chịu phạt đền.

"Toàn đội ngày hôm nay chơi tốt. Bản thân tôi và hàng trung vệ đã phối hợp không đủ tốt trong tình huống dẫn tới quả penalty. Thật tiếc khi đó là lỗi cá nhân. Hôm nay, 2 đội đá rất tốt.

U23 Iraq chủ yếu chơi bóng dài và chúng tôi cố gắng ngăn chặn. Cuối cùng chúng tôi đã mắc sai lầm, thật đáng tiếc. Toàn đội rất buồn. Mục tiêu chúng tôi đã đề ra là giành vé tham dự Olympic nhưng đã không đạt được. Thật đáng tiếc."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X