Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong bị truất quyền chỉ đạo trong trận gặp U23 Guine

Thứ Năm 09/05/2024 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất bình trước quyết định gây bất lợi cho đội nhà, HLV Shin Tae Yong đã có những phản ứng khá gay gắt với trọng tài chính dẫn tới việc bị truất quyền chỉ đạo. 

Trong một pha phản công nhanh ở phút 73 của trận đấu, đội tuyển U23 Guine đã kiếm thêm một quả đá phạt đền, sau khi hậu vệ Dewangga có tình huống phạm lỗi trong vòng cấm địa đối với Algassime bên đối phương. 

HLV Shin Tae Yong bi truat quyen chi dao trong tran gap U23 Guine
HLV Shin Tae Yong bị truất quyền chỉ đạo trong trận gặp U23 Guine

Quyết định thổi phạt đền được trọng tài chính đưa ra ngay lập tức vấp phải sự phản đối của các cầu thủ Đông Nam Á. Đồng thời ở ngoài sân, ban huấn luyện đội bóng xứ Vạn đảo, đặc biệt là HLV trưởng Shin Tae-yong cũng có những phản ứng khá gay gắt với trọng tài chính vì cho rằng đây không phải là một tình huống phạm lỗi.

Và có lẽ do mất bình tĩnh nên nhà cầm quân người Hàn Quốc đã dành nhiều lời lẽ không hay dành cho trọng tài. Điều này dẫn đến việc ông đã bị truất quyền chỉ đạo ngay lập tức. Trận đấu bị gián đoạn trong ít phút và rất may cho U23 Indonesia khi ở tình huống đá phạt sau đó, Algassime đã không thắng được Ernando, qua đó bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Guine.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X