Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong không quan tâm tới Việt Nam không còn HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 25/08/2023 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận chung kết U23 Đông Nam Á, HLV Shin Tae Yong tỏ ra thận trọng trước ĐT U23 Việt Nam.

“Có rất ít cầu thủ có trải nghiệm ở SEA Games 32. Họ hoặc dự bị hoặc không được thi đấu. Còn lại đa số đội hình U23 Indonesia đều dự bị ở các CLB trong nước. Tôi không nghĩ chúng tôi có lợi thế hơn Việt Nam” – HLV Shin Tae Yong chia sẻ về tình hình lực lượng trước trận chung kết.

Ngày hôm qua, ĐT U23 Indonesia đánh bại U23 Thái Lan với tỷ số 3-1, bước vào trận đấu cuối cùng với ĐKVĐ U23 Việt Nam. Đây sẽ là màn so tài của HLV Shin Tae Yong với HLV Hoàng Anh Tuấn, không phải người đồng hương Park Hang Seo như thường lệ.

HLV Shin Tae Yong chia se truoc tran gap U23 Viet Nam
HLV Shin Tae Yong chia sẻ trước trận gặp U23 Việt Nam

Ông Shin trả lời: “Thực ra tôi không quan những chi tiết đó (HLV Park không còn dẫn dắt Việt Nam). Cuối cùng thì chúng tôi cũng vào chung kết. Chúng tôi phải tính toán lại nhân sự vì những chấn thương, án phạt.

U23 Indonesia của tôi năm nay không hoàn hảo. Ngay cả trong những trận thắng, chúng tôi cũng mắc nhiều lỗi. Nhiều khi đá xong, chúng tôi đều phải nhìn lại mình và hoàn thiện.

Tôi cũng không quá lo lắng nếu chúng tôi không giành chức vô địch, đó không phải vấn đề lớn. Điều quan trọng là Indonesia đang phát triển ở mọi cấp độ. Cá nhân tôi cũng kỳ vọng về việc giành danh hiệu đầu tiên vào ngày mai. Tuy nhiên nếu không thì cũng không có gì quá to tát cả”.

Trước thềm chung kết U23 Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin đối đầu HLV Shin Tae YongTrước thềm chung kết U23 Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin đối đầu HLV Shin Tae Yong
Trong buổi họp báo diễn ra trưa nay 25/8, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ trước thềm đụng đọ U23 Indonesia tại giải U23 Đông Nam Á.
Quốc Việt chỉ ra mấu chốt đánh bại U23 IndonesiaQuốc Việt chỉ ra mấu chốt đánh bại U23 Indonesia
Trong buổi họp báo trước trận chung kết U23 Đông Nam Á, tiền đạo Quốc Việt bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X