Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong nhận quà khủng sau thành công tại giải châu Á

Thứ Ba 14/05/2024 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã được tặng một chiếc Hyundai Genesis G80 sau thành công tại VCK U23 châu Á cùng U23 Indonesia.

HLV Shin Tae Yong nhận xế hộp khủng sau thành công tại VCK U23 châu Á

Theo đó, nhà tài trợ Hyundai đã tặng cho HLV Shin Tae Yong chiếc xế hộp có giá trị hơn 80.000 euro. Không giấu được niềm hạnh phúc trước món quà đặc biệt, nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ:

“Thật bất ngờ. Hiện tôi không thể nói gì hơn. Ở Hàn Quốc, chiếc Genesis này đã được công nhận là chiếc xe tốt nhất rồi, không cần phải nói nhiều về nó nữa, mọi người đều biết nó như thế nào. Khi còn ở quê nhà, tôi đã sử dụng những chiếc Hyundai. Tôi đã quen dùng xe Hyundai rồi, nếu được hỗ trợ tôi có thể sử dụng lại chiếc xe này”.

HLV Shin Tae Yong đã cùng U23 Indonesia lọt tới bán kết VCK U23 châu Á 2024 ngay trong lần đầu tham dự giải. Dù không thể giành tấm vé đi Olympic Paris hè này song những gì nhà cầm quân người Hàn Quốc làm được đã công nhận.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong hạnh phúc khi nhận món quà đặc biệt

Bên cạnh việc được tặng quà là chiếc xế hộp hạng sang, HLV Shin Tae Yong còn sắp đón tin vui về hợp đồng khi LĐBĐ Indonesia đang chuẩn bị trao cho ông một bản hợp đồng mới.

Được biết, đôi bên đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, đến 2027. Đi kèm mức đãi ngộ hậu hĩnh (có thể tăng thêm so với 2 lần ký hợp đồng trước) là chỉ tiêu thành tích, trong đó nổi bật là nhiệm vụ đưa tuyển Indonesia vào top 100 thế giới. Đây cũng là mục tiêu mà PSSI đặt ra ở nhiệm kỳ này.

Tại bảng F VL thứ hai World Cup 2026, ĐT Indonesia đang đứng thứ 2, hơn Việt Nam 4 điểm và nắm trong tay quyền tự quyết ở hai lượt trận cuối đối đầu Iraq và Philippines.

Nếu lọt vòng loại thứ ba World Cup, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ có thêm ít nhất 10 trận đấu vòng loại, đồng thời giành quyền trực tiếp dự vòng chung kết Asian Cup 2027. Việc thi đấu nhiều trận đấu hạng A giúp họ có cơ hội tích luỹ điểm số, cải thiện thứ hạng FIFA.

Trong hơn 4 năm dẫn dắt đội tuyển Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã giúp Indonesia leo từ hạng 173 lên 134 thế giới. Và giờ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc này sẽ có thêm 3 năm để hoàn thành mục tiêu mới mà PSSI đề ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X