Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U21 Nam Định thừa nhận muốn tránh SLNA

Thứ Hai 14/12/2020 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đã giành vé vào bán kết từ trận đấu trước, nên U21 Nam Định đã sử dụng đội hình 2 và để U21 Khánh Hoà lội ngược dòng ở trận mới đây.

HLV Vũ Khánh Hùng nhận định vòng bán kết

Chủ động cất nhiều trụ cột để bảo toàn lực lượng, U21 Nam Định đã khép lại vòng bảng với thất bại 2-3 trước chủ nhà U21 Khánh Hoà. Chung cuộc, Nam Định và Đồng Tháp là 2 đội bóng tiến vào vòng bán kết.
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Vũ Khánh Hùng thừa nhận: “Tôi cho những cầu thủ không được đá vào sân để lấy cảm giác, cũng như kiểm tra năng lực. Khánh Hoà chủ động chơi tấn công, điều chúng tôi đã biết trước nên tôi dặn các cầu thủ chủ động phòng ngự, phản công. Thế trận 2 đội tương đối giằng co và tôi đánh giá Khánh Hoà chơi rất quyết tâm.

Nam Định tránh va chạm, thiên về phòng ngự nên tâm lý các bạn chưa được tốt. Đã vào đến đây thì đối thủ nào cũng như nhau, tôi cũng chưa thể biết trước được. Sau trận ngày mai chúng ta mới biết rõ kết quả và có những phương án.

HLV U21 Nam Định thừa nhận muốn tránh SLNA hình ảnh

HLV Vũ Khánh Hùng bắt tay với HLV Nguyễn Tý của U21 Đồng Tháp sau trận


Vào đến bán kết thì tôi thấy bảng B đều là những trung tâm lớn, có truyền thống và đều rất mạnh. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị chắc chắn và chu đáo trong trận tới.

Nếu được chọn đối thủ? Tất nhiên tôi thích gặp Long An. Còn SLNA có tinh thần rất cao cũng như kinh nghiệm thi đấu. Nếu được chọn thì tôi muốn tránh SLNA, tôi chưa biết nhiều về họ, còn Phố Hiến thì tôi đã đá một số trận và nắm bắt được.”

Trả lời về nhận xét Nam Định nằm trong Top 3 ứng viên của HLV SLNA, ông Hùng tiếp tục: “Về sự thể hiện trong những trận qua thì Nam Định cũng có sự tiến bộ nên có sự ghi nhận của các đội. Nhưng trong bóng đá thì không nói trước được điều gì, cầu thủ có phong độ, hơn nữa do lứa trẻ nên không ổn định. 

Tôi muốn toàn đội phải tập trung hơn nữa, vì càng ngày các đối thủ càng mạnh lên, vận hành trơn tru hơn, nên các trận đấu sẽ có chuyên môn cao hơn, giàu kịch tính hơn để thoả mãn người hâm mộ.”

Xếp hạng bảng A chung cuộc

 

Đội

HS

BT

Điểm

1

Nam Định

+4

8

6

2

Đồng Tháp

0

4

4

3

Khánh Hoà

0

3

4

4

CAND

-4

2

3


Hy hữu: Ăn mừng cuồng nhiệt vào bán kết nhưng hoá ra… bị loại
Trong lượt trận cuối bảng A VCK U21 Quốc gia 2020, một hình ảnh đáng tiếc đã diễn ra với đội chủ nhà U21 Khánh Hoà.
Ngược dòng thắng Nam Định, U21 Khánh Hoà chia tay giải trong thế ngẩng cao đầu
Xuất sắc hạ gục U21 Nam Định, tuy nhiên đội chủ nhà U21 Khánh Hoà không thể đi tiếp do thua kém về chỉ số phụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X