Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành bị VPF cảnh báo sau phát biểu gây sốc

Thứ Bảy 01/04/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có những lời chỉ trích nhắm tới công tác tổ chức Cúp Quốc gia, HLV Vũ Tiến Thành đã bị VPF gửi văn bản cảnh cáo, nhắc nhở.

VPF nhắc nhở HLV Vũ Tiến Thành

Sau khi để thua Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc gia 2023, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP. Hồ Chí Minh đã có những phát biểu nhắm tới công tác tổ chức giải đấu. Vị chiến lược gia này không đồng ý với việc đội bóng chỉ được sử dụng 1 ngoại binh khi thi đấu cùng đội hạng Nhất.

Ông cho rằng điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức mạnh của các đội V.League khi phải chạm trán đối thủ ở hạng dưới. Bên cạnh đó, HLV sinh năm 1963 còn thẳng thắn ví Cúp Quốc gia "như giải phường". Theo đó, VPF "không tạo được không khí hấp dẫn, không có công nghệ tổ chức".

Ngay sau phát biểu trên, VPF đã gửi công văn nhắc nhở HLV của CLB TP. Hồ Chí Minh. Công văn cho hay những nhận xét của ông Thành là "không phù hợp". Đồng thời phía VPF đề nghị "Chiến hạm đỏ" có những nhắc nhở, rút kinh nghiệm với HLV Vũ Tiến Thành.

HLV Vũ Tiến Thành BỊ VPF cảnh báo sau phát biểu gây sốc 1
HLV Vũ Tiến Thành bị VPF nhắc nhở sau phát biểu gây tranh cãi

Cụ thể, công văn của VPF có viết: "Việc so sánh, nhận định công tác tổ chức giải với ngôn từ không phù hợp, gây ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của giải đấu nói chung và CLB TP.HCM nói riêng; vi phạm các quy định về phát ngôn trong Quy chế bóng đá chuyên nghiệp và quy định kỷ luật hiện hành.

BTC giải đề nghị CLB TP.HCM nhắc nhở, rút kinh nghiệm đối với ông Vũ Tiến Thành; với tư cách là 1 HLV trưởng của 1 CLB chuyên nghiệp, cần lưu ý trong việc phát ngôn trước truyền thông; phát biểu, góp ý cần có tính chất xây dựng; không để ảnh hưởng thiếu tích cực đến uy tín và hình ảnh của giải đấu cũng như của CLB."

Trở lại trận đấu với CLB Bà Rịa Vũng Tàu, CLB TP.HCM thi đấu nhạt nhòa và để đối thủ cầm hòa trong thời gian thi đấu chính thức. Ở loạt penalty, đại diện của V.League đá hỏng 3 quả penalty và phải chịu thất bại chung cuộc.

@bongda24h.vn.official HLV Vũ Tiến Thành bị VPF cảnh báo sau phát biểu gây sốc #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #sportnews #footballtiktok #vleague #bongdavietnam #bongdaviet ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2023, HLV Vũ Tiến Thành nói lời 'cay đắng'Bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2023, HLV Vũ Tiến Thành nói lời 'cay đắng'
Sau khi CLB TP.HCM để cho Bà Rịa Vũng Tàu đánh bại trên chấm đá luân lưu 11m ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023, HLV Vũ Tiến Thành đã thể hiện sự không hài lòng của mình với ban tổ chức giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X