Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận hàng thủ CLB TP.HCM có vấn đề sau trận thua CAHN

Thứ Hai 22/05/2023 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại thứ 6 tại V-League 2023 trước đội khách CAHN, HLV Vũ Tiến Thành đã lên tiếng thừa nhận hàng thủ CLB TP.HCM đang gặp vấn đề.

Trong màn so tài trên sân Thống Nhất vào tối ngày 21/5, CLB TP.HCM đã để thua đội bóng tân binh CAHN với tỷ số 3-5. Đây là trận thua thứ 6 của "Chiến hạm đỏ" kể từ đầu mùa giải V-League 2023.

CLB TP
CLB TP.HCM đã trải qua trận thua thứ 6 ở V-League mùa này.

Và sau trận đấu, ông Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ về trận thua của đội nhà. Vị này tâm sự: "CLB TP.HCM đã chơi hay. Dù chúng tôi thua sớm nhưng vẫn cố gắng để có thể ngược dòng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội đã gặp vấn đề. 

Chúng tôi phải quyết tâm với lối đá phòng ngự. Tuy nhiên, 2 trận thua 10 bàn là điều không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ cải thiện điều này trong thời gian tới. Đến lúc này, mỗi trận đấu ở phía trước đều khó khăn. Nhưng tôi luôn tin là CLB TP.HCM sẽ trụ hạng".

Thi đấu không thực sự tốt kể từ đầu mùa, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành lúc này mới chỉ có vỏn vẹn 4 điểm sau 8 vòng đấu. Với việc đang ngụp lặn ở phía cuối BXH V-League, CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ phải tham gia vào cuộc đua trụ hạng. 

Sau khi giai đoạn 1 khép lại với loạt trận ở vòng 13, giải V-League 2023 sẽ bắt đầu tách tốp để tìm ra đội vô địch (8 đội đầu bảng). Trong khi đó 6 đội xếp cuối sẽ bước vào cuộc đua để xác định đội bóng xuống hạng. Và những trận đấu sắp tới đều sẽ là những trận chung kết với CLB TP.HCM nếu không muốn rơi vào bi kịch ở cuối mùa giải.

Video: TP HCM 3-5 CAHN (vòng 8 V-League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X