Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao CAHN FC quyết gây ấn tượng với HLV Kim Sang-sik

Thứ Hai 13/05/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng của CLB CAHN ở vòng 18, hậu vệ cánh Hồ Văn Cường đã khẳng định quyết tâm ghi điểm với tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, Kim Sang-sik.
video

Cụ thể sau thắng lợi 3-1 của CLB CAHN trước đội khách Khánh Hòa ở vòng 18, hậu vệ Hồ Văn Cường đã bày tỏ niềm vui khi được ra sân chính thức và cùng các đồng đội giành 3 điểm. Anh cũng không quên đặt mục tiêu gây ấn tượng với HLV Kim Sang-sik để tìm kiếm cơ hội được gọi lên tuyển. 

Ho Van Cuong CAHN vs Khanh Hoa 12/5
Hồ Văn Cường trong trận đấu giữa CAHN vs Khánh Hoà

Ngôi sao người Nghệ An tâm sự: "ĐT Việt Nam vừa có HLV trưởng mới. Các cầu thủ sẽ phải nỗ lực hết sức và phải thể hiện hết mình trong các trận đấu sắp tới để lọt vào trong tầm mắt của HLV và được gọi lên tập trung đội tuyển. 

Tôi sẽ cố gắng hết mình để thể hiện thật tốt, qua đó có cơ hội lên tuyển. Cũng lâu lắm rồi tôi mới có cơ hội ra sân nên trận đấu này sẽ tạo tiền đề để tôi có cảm giác thi đấu tốt hơn".

Đánh giá thêm về trận đấu vừa rồi, Văn Cường chia sẻ: "Tôi nghĩ là ở trận đấu này cả hai bên đều đã thi đấu rất cố gắng trong điều kiện thời tiết không ủng hộ. Việc mưa to và sân bãi rất xấu đã gây ra khó khăn cho hai đội nhưng hai bên cũng đã cố gắng thi đấu hết mình vì khán giả, người hâm mộ".

Với việc người 'đàn anh' Vũ Văn Thanh chịu án phạt treo giò 3 trận, đây sẽ là cơ hội để Hồ Văn Cường ra sân thi đấu trong đội hình đá chính của CLB CAHN. 

Chia sẻ về chuyện này, cầu thủ thuộc biên chế SLNA cho biết: "Cơ hội luôn xuất hiện trong bóng đá. Vấn đề là liệu mình có biết tận dụng hay không. Tôi sẽ cố gắng hết sức thể hiện mình khi được HLV Kiatisuk trao cơ hội, để được ra sân thường xuyên hơn". 

Ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần này, Hồ Văn Cường và các đồng đối sẽ có chuyến làm khách không dễ dàng tới sân của đối thủ Becamex Bình Dương. Hiện tại hai đội đang hơn kém nhau 1 điểm. Vì vậy cả hai chắc chắn đều muốn giành 3 điểm ở trận tới nhằm tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch với đội đầu bảng Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X