Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như đá chính trong chiến thắng đầu tiên của Lank FC mùa này

Chủ Nhật 03/03/2024 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lank FC có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay và tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục được sử dụng trong 87 phút trận đấu này.

Huỳnh Như đá chính, Lank FC có 3 điểm đầu tiên

Lank FC khởi đầu chật vật ở mùa giải năm nay. Sau 14 trận đầu mùa, đội bóng của Huỳnh Như mới chỉ có vỏn vẹn 2 điểm. Lank FC đã phải trải qua 12 trận thua trong đó có 10 trận thua liên tiếp tính từ đầu mùa giải.

Phải tới vòng đấu thứ 15 mới đây, Lank FC mới có chiến thắng đầu tiên. Đối đầu đội xếp thứ 7 Damaiense trên sân nhà, Lank FC thi đấu đầy quyết tâm. Về phần Huỳnh Như, tiền đạo của ĐT Việt Nam tiếp tục được HLV tin tưởng.

Huỳnh Như đá chính trong chiến thắng đầu tiên của Lank FC mùa này 1
Huỳnh Như có chiến thắng đầu tiên cùng Lank FC ở mùa giải năm nay

Huỳnh Như được sử dụng từ đầu và đã thi đấu 87 phút ở trận này. Tuy không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào nhưng Lank FC vẫn có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay. 

Dù bị dẫn trước ở phút thứ 5 nhưng Lank FC thi đấu nỗ lực ở hiệp 2. Hai bàn thắng của Sophia Ferreira và Gabi Goncalves ở phút 54 và 67 giúp đội bóng của Huỳnh Như giành chiến thắng quan trọng.

Với cá nhân Huỳnh Như, tiền đạo này đang không có phong độ cao. Mặc dù thể hiện ấn tượng ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Lank nhưng mùa giải thứ hai của Huỳnh Như lại không diễn ra như kỳ vọng.

Tiền đạo sinh năm 1991 mới chỉ có 1 bàn thắng mùa này, trong trận đấu hồi tháng 10 năm ngoái. CĐV Việt Nam lo lắng Huỳnh Như sẽ mất suất đá chính nếu chuỗi trận khô hạn bàn thắng này tiếp tục kéo dài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X