Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Khuất Văn Khang nói gì sau chiến thắng cảm xúc của U20 Việt Nam

Chủ Nhật 05/03/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng U20 Việt Nam Khuất Văn Khang chia sẻ mình biết ơn đồng đội sau chiến thắng quan trọng trước U20 Qatar ở lượt trận thứ hai vòng bảng U20 châu Á 2023.

Khuất Văn Khang biết ơn đồng đội

U20 Việt Nam có chiến thắng đầy cảm xúc trước U20 Qatar để tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng tại VCK U20 châu Á. Học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã chơi một trận đấu đầy quyết tâm trước Qatar để giành quyền tự tới tấm vé vào vòng trong.

Cầu thủ U20 Việt Nam không giấu được sự hạnh phúc sau chiến thắng nghẹt thở. Khuất Văn Khang cùng đồng đội đã cho thấy được bản lĩnh và sự kiên cường của mình trong hơn 90 phút bóng lăn.

Khuất Văn Khang nói gì sau chiến thắng cảm xúc của U20 Việt Nam 1
U20 Việt Nam đánh bại U20 Qatar

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng của U20 Việt Nam cho biết: "Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Tôi rất biết ơn các cầu thủ, các đồng đội của tôi đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng này thật tuyệt vời.

Tôi rất vui vì U20 Việt Nam đã có 2 chiến thắng liên tiếp. Đó là thành quả của công sức cả đội đã bỏ ra. Cảm xúc của tôi bây giờ không thể diễn tả nổi. Chúng tôi sẽ hướng đến một kết quả tuyệt vời nữa khi gặp U20 Iran ở lượt trận cuối cùng."

Mặc dù U20 Việt Nam đã có 2 chiến thắng nhưng vẫn chưa thể chắc suất vào vòng trong. Ở lượt đấu cuối, U20 Việt Nam cần không thua trước Iran để có thể giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng B. Nếu không thể giành kết quả có lợi, U20 Việt Nam vẫn có thể phải dừng bước ngay từ vòng bảng.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thừa nhận nỗi lo của mình bất chấp đội nhà giành chiến thắng. Ông cho biết cả đội sẽ có đấu pháp hợp lý và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đối đầu U20 Iran ở lượt trận cuối cùng.

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U20 Việt Nam chưa an toàn dù thắng QatarHLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U20 Việt Nam chưa an toàn dù thắng Qatar
Phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng 2-1 trước Qatar tối 4/3, ông Hoàng Anh Tuấn - HLV trưởng đội U20 Việt Nam đã thừa nhận đội nhà vẫn chưa có một vị trí an toàn ở bảng B. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X