Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang hứa treo thưởng lớn nếu futsal Thái Lan vô địch châu Á

Chủ Nhật 28/04/2024 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm giúp các tuyển thủ có động lực cạnh tranh danh hiệu, chủ tịch FAT bà Madam Pang mới đây đã quyết định treo thưởng lớn cho đội tuyển futsal Thái Lan.
Madam Pang dac cu Chu tich FAT
Madam Pang sẽ thưởng lớn cho đội tuyển Thái Lan nếu vô địch futsal châu Á

Ngay trước thềm trận chung kết giải futsal vô địch châu Á 2024 diễn ra tối nay, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan, bà Madam Pang đã quyết định treo thưởng số tiền lớn cho đội nhà, nếu Thái Lan đánh bại Iran.

Cụ thể, vị nữ tỷ phú này sẽ thưởng cho đội futsal xứ sở chùa vàng 3 triệu baht (hơn 2 tỉ đồng), nếu Thái Lan đánh bại Iran trong trận chung kết. Đây được xem như một cú hích tinh thần rất lớn cho đội tuyển chủ nhà, khi mà trình độ của họ đang bị xếp dưới đối thủ một bậc. 

Trong bộ môn futsal, có thể nói đội tuyển futsal Iran chính là 'ông kẹ' mà mọi đối thủ đều phải e ngại mỗi khi đối mặt. Họ hiện đang là đội bóng giàu truyền thống nhất châu Á, với tổng cộng 12 lần vô địch, trong đó có 7 lần vô địch liên tiếp từ năm 1999 (kỳ giải đầu tiên) cho đến năm 2005.

Trong khi đó, Thái Lan chưa bao giờ vô địch futsal châu Á, dù họ đã 2 lần vào chung kết giải đấu này vào các năm 2008 và 2012. Trong đó ở trận chung kết năm 2008, tuyển futsal Thái Lan đã để thua Iran với tỷ số 0-4. Ở trận còn lại họ thua Nhật Bản 1-6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X