Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam nguy cơ mất 2 đội phó trước ngày ra quân

Thứ Hai 18/09/2023 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm trận mở màn ASIAD 19, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận tin không vui khi tình trạng lực lượng bị ảnh hưởng.

Trong buổi tập chiều nay chuẩn bị cho màn chạm trán Olympic Mông Cổ vào ngày mai 19/9, ĐT Olympic Việt Nam gặp tổn thất lớn. Hậu vệ Phan Tuấn Tài đã bỏ dở buổi tập vì đau gót chân. Anh nhanh chóng được đưa ra khỏi sân và được bác sĩ của ĐT sơ cứu.

Bên cạnh đó, người đồng đội của Tuấn Tài ở cùng CLB Viettel, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cũng đang bị đau mắt đỏ, dù vẫn có thể tham gia vào bài tập hôm nay. Đây đều là 2 trụ cột của ĐT Olympic Việt Nam, khi hậu vệ sinh năm 2001 đóng vai trò trung vệ lệch trái và là một trong những thủ lĩnh hàng phòng ngự, còn Mạnh Dũng là cầu thủ được bổ sung theo diện quá tuổi.

Phan Tuan Tai dinh chan thuong got chan trong buoi tap chieu 18/9. anh: DT
Phan Tuấn Tài dính chấn thương gót chân trong buổi tập chiều 18/9. Ảnh: DT

Trong trường hợp cả 2 không sẵn sàng ra sân trước Olympic Mông Cổ, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ rất đau đầu, bởi Tuấn Tài và Mạnh Dũng là 2 trong số 4 đội phó của ĐT Olympic Việt Nam (cùng Khuất Văn Khang, Quan Văn Chuẩn – đội trưởng Đỗ Sỹ Huy). Trận mở màn với Mông Cổ cũng có ý nghĩa quan trọng tới cơ hội đi tiếp tại bảng đấu này của Việt Nam.

Đây là trận đấu mà các cầu thủ Việt Nam cần phải giành chiến thắng, nhằm đảm bảo vị trí thứ 3 trong bảng đấu, trước khi cạnh tranh cơ hội đi tiếp. 2 trận đấu còn lại, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chạm trán Iran và Saudi Arabia, những đối thủ rất mạnh và có thể nói, cơ hội giành điểm trước những đội bóng này không cao.

Trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam vs Olympic Mông Cổ sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 19/9 tại SVĐ Trung tâm thể thao Linping, Hàng Châu, Trung Quốc.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Lực lượng của ĐT Olympic Việt Nam trẻ nhất ASIADHLV Hoàng Anh Tuấn: Lực lượng của ĐT Olympic Việt Nam trẻ nhất ASIAD
Với thành phần chủ yếu gồm các cầu thủ U20, ĐT Olympic Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn bước vào giải đấu với tư cách đội bóng trẻ nhất.
Đội trưởng Olympic Việt Nam: Toàn đội sẵn sàng cho trận gặp Mông CổĐội trưởng Olympic Việt Nam: Toàn đội sẵn sàng cho trận gặp Mông Cổ
Chạm trán Olympic Mông Cổ ngày ra quân, thủ môn Đỗ Sỹ Huy bày tỏ quyết tâm giành kết quả tốt và chia sẻ về vinh dự khi được trao tấm băng đội trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X