Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Quốc Việt chỉ ra mấu chốt đánh bại U23 Indonesia

Thứ Sáu 25/08/2023 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận chung kết U23 Đông Nam Á, tiền đạo Quốc Việt bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch.

U23 Việt Nam đang là ĐKVĐ tại giải U23 Đông Nam Á, và đã lọt vào chung kết giải đấu năm nay. Tiền đạo Quốc Việt mới đây đã góp 1 bàn thắng, giúp thầy trò Hoàng Anh Tuấn vượt ải U23 Malaysia với tỷ số 4-1, qua đó góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Toàn đội sẽ chạm trán U23 Indonesia của HLV Shin Tae Yong, đội bóng mới đánh bại U23 Thái Lan 3-1.

Chia sẻ về đối thủ này, chân sút của HAGL bày tỏ: “Đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Indonesia có HLV giỏi, đội hình toàn cầu thủ giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ phải thật đoàn kết. Toàn đội sẽ bước vào sân với lá cờ trước ngực và sự đoàn kết ở trong tim.

Tôi xin cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng U23 Việt Nam từ đầu giải đến giờ. Toàn đội sẽ cố gắng để không làm phụ lòng người hâm mộ".

Tien dao Quoc Viet U23 Viet Nam vs U23 Malaysia
Tiền đạo Quốc Việt ghi bàn đưa U23 Việt Nam vào chung kết

Trước câu hỏi về lối đá bạo lực của Indonesia, tiền đạo Quốc Việt đã từ chối trả lời. Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đánh giá cao sức mạnh của đội bóng xứ Vạn đảo, và thừa nhận nếu U23 Indonesia có giành chức vô địch cũng là điều xứng đáng. Đây sẽ là màn so tài đáng chờ đợi giữa HLV Hoàng Anh Tuấn với HLV Shin Tae Yong.

Cũng trong buổi họp báo, ông Tuấn đã nhận câu hỏi thú vị rằng trình độ ngoại ngữ của ông rất tốt, có thể nói là số 1 ở giải đấu năm nay, thuyền trưởng U23 Việt Nam khiêm tốn: “Đầu tiên tôi cũng chỉ như Quốc Việt thôi, có nói được đâu, nhưng tôi học dần dần. Tôi học trên sân, ngoài đời, học từ nhiều đồng nghiệp. Sự kiên trì rất quan trọng”.

Trận chung kết U23 Đông Nam Á diễn ra vào lúc 20h00 ngày 26/8. Trước khi giải đấu diễn ra, VFF không đặt mục tiêu thành tích cho ĐT U23 Việt Nam, mà muốn toàn đội xây dựng được lối chơi nhuần nhuyễn, đẹp mắt để hướng tới những giải đấu quan trọng trong năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X