Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan lạc quan về tương lai sau bàn thắng vào lưới Hà Nội FC

Thứ Năm 05/10/2023 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau bàn thắng đầu tiên cho CLB Urawa Red Diamonds, tiền vệ Ekanit Panya đã bày tỏ sự lạc quan về tương lai của mình tại đội bóng J-League 1.

Trong màn so tài giữa CLB Urawa Red Diamonds và Hà Nội FC ở vòng bảng giải đấu AFC Champions League 2023/2024, tài năng trẻ của bóng đá Thái Lan - tiền vệ Ekanit Panya đã được HLV Maciej Scorja tín nhiệm trao cơ hội vào sân trong hiệp 2. 

Đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao 23 tuổi này có cơ hội thi đấu cho Urawa Red Diamonds. Anh vào sân ở phút 73 để thay thế cho tiền đạo Toshiki Takahashi. Và cũng chỉ mất ít phút sau đó, Ekanit đã có được pha lập công đầu tiên tại Urawa Red Diamonds.

Ekanit Panya 1
Ekanit Panya ghi bàn ngay trong lần đầu ra sân cho CLB Urawa Red Diamonds

Và sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ này đã bày tỏ sự hạnh phúc về pha ghi bàn của mình. Ekanit Panya tâm sự: "Trước hết, đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi vì câu lạc bộ, ban huấn luyện đã cho tôi cơ hội. Việc được vào sân thi đấu và giành được những kết quả sẽ ảnh hưởng đến tương lai của tôi. Tôi thực sự hạnh phúc. Xin cảm ơn".

Chia sẻ thêm về pha làm bàn của mình, ngôi sao Thái Lan cho biết: "Khi quả bóng tới chân, tôi chỉ vung chân mà không mất thời gian suy nghĩ. Thú thực tôi rất vui vì chúng tôi đã có được chiến thắng. 

Hôm nay mặc dù trời mưa nặng hạt nhưng các CĐV vẫn tới sân để cổ vũ cho chúng tôi. Bầu không khí ở đây thực sự rất ấn tượng. Tôi xin gửi tặng 3 điểm và 6 bàn thắng trong trận đấu hôm nay đến tất cả người hâm mộ và luôn ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Với bàn thắng 'để đời' này, đây thực sự là một cột mốc đáng nhớ trong chuyến xuất ngoại sang Nhật Bản của Ekanit Panya. Đồng thời pha lập công đó cũng sẽ tiếp thêm tự tin cho anh ở chặng đường sắp tới. 

Sao Thái Lan lạc quan về tương lai sau bàn thắng vào lưới Hà Nội FC 1
Pha lập công vừa rồi sẽ giúp Ekanit Panya thêm tự tin chơi bóng tại Nhật Bản

Tiền vệ Ekanit Panya chính thức chuyển tới Urawa Red Diamonds từ đội bóng Muangthong United vào tháng 7 vừa qua, theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng cùng với điều khoản gia hạn tùy chọn. Trong thời gian qua, cầu thủ 23 tuổi này vẫn đang nỗ lực hòa nhập với đội bóng mới và vẫn chưa có cơ hội thi đấu tại J-League.

Hiện tại, ngoài Ekanit Panya ra, có một ngôi sao Thái Lan đang thi đấu rất ấn tượng tại Nhật Bản là tiền đạo Supachok. Cầu thủ này hiện đã có được 7 bàn thắng sau 20 trận tại J-League 1 trong màu áo CLB Consadole Sapporo.

HLV Bandovic thừa nhận Hà Nội FC đã thua tâm phục khẩu phục Urawa RedsHLV Bandovic thừa nhận Hà Nội FC đã thua tâm phục khẩu phục Urawa Reds
Chia sẻ sau trận thua 0-6 trên đất Nhật Bản, HLV Bandovic đã lên tiếng thừa nhận việc CLB Hà Nội đã tỏ ra hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà Urawa Red Diamonds.
Thắng hủy diệt CLB Hà Nội, HLV đội Urawa Reds nói gì sau trận?Thắng hủy diệt CLB Hà Nội, HLV đội Urawa Reds nói gì sau trận?
Phát biểu sau trận đấu, HLV đội Urawa Reds - ông Maciej Scorja đã không giấu nổi sự hài lòng khi nói về màn trình diễn của đội nhà trong chiến thắng "hủy diệt" trước CLB Hà Nội.

Tổng hợp: Urawa 6-0 Hà Nội (Bảng J AFC Champions League 2023/24)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X