Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đoan hứa thưởng 1 tỷ nếu Thanh Hoá đánh bại TP.HCM

Thứ Tư 26/10/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Thanh Hoá sẽ nhận khoản thưởng lên đến 1 tỷ đồng nếu như có thể đánh bại đối thủ TP.HCM ở trận đấu thuộc khuôn khổ 22 V.League 2022. 

Bầu Đoan hứa thưởng 1 tỷ nếu Thanh Hoá đánh bại TP.HCM

Vào ngày 28/10 tới sẽ diễn ra trận đấu giữa Thanh Hoá và CLB TP.HCM, đây là trận đấu ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch lẫn trụ hạng. Nói thế là bởi đội bóng xứ Thanh vẫn còn nguyên cơ hội đua vô địch trong khi đó TP.HCM đang phải vắt chân lên cổ để chắt chiu từng điểm trong cuộc chiến trụ hạng.

Trước trận đấu quan trọng này, Chủ tịch CLB Thanh Hoá Cao Tiến Đoan đã tiết lộ thông tin đội bóng xứ Thanh sẽ không nương chân trước đội TP.HCM. Ông cho biết: “Tôi sẽ treo thưởng 1 tỷ đồng thưởng nóng cho đội nếu như giành chiến thắng trước TP.HCM. Trận vừa rồi thắng Nam Định, tôi thưởng 1 tỷ đồng và 100 triệu đồng cho bàn thắng của Pinto khi cậu ấy xé lưới đối thủ".

Bầu Đoan hứa thưởng 1 tỷ nếu Thanh Hoá đánh bại TPHCM 1

CLB Thanh Hoá nhận thưởng khủng nếu thắng TP.HCM Ảnh: Thanh Hoá FC

"Tôi muốn các cầu thủ có thêm động lực và cũng khẳng định rằng lúc đã tham gia giải đấu thì không có chuyện thi đấu nương chân, dàn xếp tỷ số. Bóng chưa lăn thì chưa biết kết quả sẽ ra sao nhưng chắc chắn Thanh Hoá sẽ đá hết sức mình vì khán giả.

Khi vào làm bóng đá, tôi cảm nhận được tình cảm, sự mong đợi của khán giả lớn lắm nên mình phải đền đáp lại tình yêu đó bằng cách đá trên sân và sự máu lửa trong thi đấu”.

Khởi đầu mùa giải có vẻ chậm chạp song ở giai đoạn lượt về CLB Thanh Hoá đang là hung thần với nhóm đua trụ hạng như Hà Tĩnh, Sài Gòn FC và mới nhất là Nam Định. Sau mỗi trận đấu như vậy, các cẩu thủ Thanh Hoá đều được nhận thưởng từ penalty trận đá với Sài Gòn FC còn được thưởng 50 triệu đồng.

Đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành chắc chắn không muốn bị mất 3 điểm quý giá trên thánh địa sân Thanh Hoá. Họ sẽ phải thi đấu với quyết tâm cao hơn nữa và nỗ lực hơn nữa để giành điểm số tối đa. Nếu thua trước Thanh Hoá, đội bóng mang tên Bác sẽ đối mặt với nguy cơ xuống hạng ngày càng cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X