Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo U22 Việt Nam muốn ghi bàn ở tất cả các trận tại SEA Games 32

Thứ Ba 18/04/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập chiều 18/4, tiền đạo Bùi Vĩ Hào đã khẳng định những mục tiêu của ĐT U22 Việt Nam tại kỳ SEA Games sắp tới.

Đánh giá về khâu ghi bàn của toàn đội, tiền đạo Bùi Vĩ Hào cho biết: “Đội chưa làm tốt và tôi muốn cùng các đồng đội khắc phục, ghi bàn thật nhiều. Hiện tại, tôi đang nỗ lực hoàn thiện các bài tập và học hỏi từ các đồng đội. Được thi đấu tại V.League cũng giúp tôi tích luỹ được kinh nghiệm, cải thiện tâm lý để tập luyện tốt hơn."

Chân sút trẻ thuộc biên chế Bình Dương là một trong những vũ khí quan trọng của HLV Philippe Troussier, khi liên tục toả sáng ở các cấp độ trẻ. Nhận xét về yêu cầu của chiến lược gia người Pháp, Vĩ Hào chia sẻ: “Thầy dặn toàn đội tập trung, nghiêm túc trong từng buổi tập. Ở buổi đầu, chúng tôi chỉ chuyền bóng, chạy để hồi phục nhẹ. Các cầu thủ đã tập qua rồi nên tiếp thu rất nhanh yêu cầu của HLV”.

Bui Vi Hao
Bùi Vĩ Hào được lên U22 Việt Nam đợt cuối trước thềm SEA Games 32

Tiền đạo sinh năm 2003 cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi SEA Games 32 không mở rộng đăng ký các cầu thủ quá tuổi: “Nếu có các anh lớn thì sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội. Ở CLB, anh Tiến Linh dặn tôi phải nỗ lực hết mình để kiếm suất dự SEA Games. Trước đây, tôi cũng từng được lên U22 Việt Nam tập trung cho kỳ SEA Games trước, nên cảm thấy không quá áp lực. Nếu có tên trong danh sách cuối cùng dự giải, tôi sẽ đặt mục tiêu từng trận một, mỗi trận ghi 1 bàn”.

Sau đợt tập trung tại Vũng Tàu, HLV Philippe Troussier sẽ chốt lại danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32, với hạn chót là 1 ngày trước trận ra quân của ĐT U22 Việt Nam gặp Lào (diễn ra vào ngày 30/4).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X