Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng rực rỡ, Xuân Trường được Incheon Utd khen nức nở

Thứ Năm 24/03/2016 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với màn trình diễn chói sáng ngay ở trận đấu ra mắt đội tuyển quốc gia, tiền vệ Lương Xuân Trường đã ngay lập tức được CLB Incheon United khen ngợi, chỉ ít phút sau khi trận đấu kết thúc.

Toa sang ruc ro, Xuan Truong duoc Incheon Utd khen nuc no hinh anh
Xuân Trường trong màu áo Incheon United


HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trao cơ hội đá chính trên tuyển ở trận đấu với Đài Loan cho 4 cầu thủ thuộc biên chế của HAGL, trong đó có Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn. Bên cạnh Văn Toàn với cú đúp bàn thắng, Xuân Trường hoàn toàn xứng đáng được ca ngợi với màn trình diễn đẳng cấp. Anh là người châm ngòi cho mọi đường lên bóng của đội tuyển Việt Nam, trong đó có cả 4 bàn thắng mà các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã ghi được. Cụ thể thì Xuân Trường đã thực hiện được 2 đường kiến tạo để Văn Toàn và Công Vinh ghi bàn.

Dường như ngay lập tức sau khi trận đấu kết thúc, trang Facebook chính thức của CLB Incheon United, đội bóng mà Xuân Trường đang thi đấu với thời hạn hợp đồng 2 năm, đã đăng một dòng trạng thái khen ngợi màn trình diễn của anh. Cụ thể thông báo như sau: “Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa mới có màn ra mắt đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia ở trận đấu tại vòng loại World Cup với đội tuyển Đài Loan. Xuân Trường mang áo số 6 và đã chơi trọn vẹn 90 phút. Không những vậy, anh còn tung ra hai đường kiến tạo để các đồng đội lập công. Các bạn hãy gửi những lời nhắn nhủ chúc mừng màn trình diễn xuất sắc của anh ấy nào!”.

Dư âm Việt Nam 4-1 Đài Loan: Có tự tin là có tất cả
(Bongda24h.vn) – HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có một màn ra mắt gần như là hoàn hảo trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên mọi chuyện có thể đã đi theo một hướng khác nếu như...


Về phía Lương Xuân Trường, cầu thủ gốc Tuyên Quang cũng rất hạnh phúc với chiến thắng của đội nhà. Phát biểu sau trận, cầu thủ sinh năm 1995 cho biết: “Em rất vui mừng mặc dù những phút đầu em không thực sự tự tin vì đây là lần đầu ra mắt đội tuyển quốc gia. Em nghĩ rằng các anh lớn đã giúp cho em rất nhiều. Lối chơi ban bật ngắn của đội tuyển Việt Nam đã khiến cho đối thủ ngạc nhiên. Em thực sự rất vinh dự khi được các khán giả cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. Tất nhiên đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của em và thành công vẫn còn là cả một chặng đường dài nữa,” tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam kết luận.

Xem lại video bóng đá diễn biến trận đấu Việt Nam 4-1 Đài Loan:




Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X