Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Quan Văn Chuẩn vẫn day dứt với bàn thua trước U23 Iraq

Chủ Nhật 28/04/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Quan Văn Chuẩn bày tỏ sự thất vọng khi không thể cùng U23 Việt Nam đi tiếp vào bán kết giải U23 châu Á sau thất bại trước U23 Iraq ở tứ kết.

Thủ môn Quan Văn Chuẩn vẫn tiếc nuối sau trận thua U23 Iraq

“Giai đoạn kết thúc tuổi 23 rất khó tả, xen lẫn một chút buồn. Mục tiêu của đội là vào đến tứ kết rồi tranh vé Olympic nhưng rất là khó khăn", Quan Văn Chuẩn bày tỏ.

"Với tôi, buồn nhất là tình huống thua trận trước U23 Iraq. Bài học lớn nhất cho tôi và toàn đội là sự chững chạc, trưởng thành hơn. Sau trận đấu, thầy Hoàng Anh Tuấn động viên là chúng tôi đã làm rất tốt rồi và mong toàn đội phát triển hơn trong tương lai”, 

thủ thành thuộc biên chế Hà Nội FC bày tỏ.

Quan Văn Chuẩn vẫn day dứt với bàn thua trước U23 Iraq 1
Văn Chuẩn vẫn chưa nguôi ngoai sau trận thua trước U23 Iraq

Sau thất bại trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam đã lên đường trở về nước trên chuyến bay lúc 7h25 sáng 28/4 theo giờ Việt Nam.

Và vào lúc 14h cùng ngày, đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Việc U23 Việt Nam dừng bước tại tứ kết là điều gây nhiều tiếc nuối đối với người hâm mộ. Nhưng xét một cách thực tế, đây vẫn là sân chơi nhằm giúp các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam có thể tích lũy kinh nghiệm, cải thiện trình độ để hướng tới đích đến cuối cùng là Đội tuyển quốc gia.

Hậu vệ Hồ Văn Cường cũng chỉ ra bài học lớn nhất với bản thân sau giải đấu châu Á. Cầu thủ thuộc biên chế Công an Hà Nội bày tỏ:

“Toàn đội tiếc vì không thể đi tiếp, thế trận hai bên giằng co với nhau, mình chỉ bị loại vì 1 sai lầm nhỏ. Trong bóng đá ai cũng có sai lầm cả, đây mới là U23, không ai có kinh nghiệm dày dặn cả. Từ đây, anh em cầu thủ sẽ cố gắng từng trận một.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói rằng không có gì phải buồn vì đã cố gắng hết sức rồi, nhưng phải nỗ lực hơn nữa để sắp tới có các giải lớn thì mình được tham dự và chơi tốt hơn. Bài học lớn nhất đối với tôi là kinh nghiệm cho bản thân, giúp mình có mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X