Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp HAGL, Thanh Hóa bổ sung cựu cầu thủ Sao Paulo

Thứ Năm 15/01/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thứ 7 này, BTC V-League 2015 sẽ chính thức “khóa sổ” chuyển nhượng, vì vậy các CLB đang gấp rút hoàn thiện lực lượng ngoại binh cho mùa giải 2015. Sau khi thanh lý tiền đạo Timothy, CLB Thanh Hóa đã tìm được người thay thế đó là chân sút người Brazil, Patrick Da Silva.

Truoc tran gap HAGL, Thanh Hoa bo sung cuu cau thu Sao Paulo hinh anh
Thanh Hóa chiêu mộ Da Silva (ảnh nhỏ) thay thế Timothy

V-League 2015 đã khởi tranh được 2 vòng đấu, tuy nhiên đang có rất nhiều đội bóng không thể lựa chọn được những ngoại binh chất lượng. Dù đã có một chiến thắng nhưng CLB Thanh Hóa vẫn chưa hài lòng về các cầu thủ ngoại, đặc biệt là tiền đạo Timothy. Mới đây, đội bóng xứ Thanh đã quyết định thanh lý hợp đồng với chân sút người Nigeria vì kém cả về chuyên môn lẫn ý thức sinh hoạt. Vì vậy mà đội bóng của bầu Đệ đang gấp rút tìm kiếm những cầu thủ ngoại chất lượng trước khi TTCN đóng cửa vào ngày 17/1 tới.

Sau vài ngày thử việc thì mới đây, Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với cựu cầu thủ của Sao Paulo, Patrick Da Silva. Được biết đội bóng áo vàng đã ký hợp đồng 1 năm với tiền đạo người Brazil để phục vụ cho V-League 2015. Bầu Đệ, chủ tịch CLB Thanh Hóa đã hồ hởi thông báo về ngoại binh mới của đội bóng: "CLB ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với tiền đạo Da Silva người Brazil để thay thế Timothy, Thanh Hóa có thể sẽ sử dụng tân binh này ngay trong trận đấu với HAGL ở vòng 3 V.League 2015".

Như vậy Da Silva sẽ được ra sân ngay trong trận cầu đáng chú ý giữa HAGL vs Thanh Hóa vào ngày 17/1 tới trên sân Pleiku. Được biết Silva năm nay 29 tuổi và trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng của Sao Paulo, một trong những biểu tượng của bóng đá Brazil. Tiền đạo này từng có nhiều năm thi đấu cho các CLB nổi tiếng như Sao Paulo, Gremio, Vitoria, Nacional và Sydney, mùa giải trước thì Da Silva thi đấu cho đội bóng Krabi của giải Ngoại hạng Thái Lan.

Như vậy, Thanh Hóa sẽ có 2 ngoại binh cố định ở mùa giải 2015 là Da Silva và Van Bakel, ngoài ra HLV Vũ Quang Bảo cũng đăng ký một cầu thủ nhập tịch là Lê Văn Tân (gốc Ghana) cho V-League 2015. Cuối tuần này, Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách rất đáng chú ý của HAGL tại vòng 3. Đây chắc chắn cũng sẽ là tâm điểm vào cuối tuần này vì đội bóng trẻ HAGL đang gây được sức hút từ NHM cả nước. 

Xem thêm các tin tức mới nhất về bóng đá Việt Nam

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X