Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam thay đổi loạt nhân sự trước thềm VL U20 châu Á 2023

Thứ Hai 05/09/2022 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U20 Việt Nam thay đổi một loạt cầu thủ sau trận hòa trước U20 Palestine. HLV Đinh Thế Nam đã loại 10 cái tên, đồng thời cũng gọi bổ sung 10 cầu thủ khác để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2023.

U20 Việt Nam thay đổi loạt nhân sự trước thềm VL U20 châu Á 2023

Một ngày sau trận giao hữu với U20 Palestine, BHL U20 Việt Nam đã đánh giá lần cuối về nhân sự và đã đưa ra quyết định thay thế. Theo đó, HLV Đinh Thế Nam đã quyết định chia tay 10 cầu thủ gồm Nguyễn Nhật Minh, Trịnh Hoàng Cảnh, Đinh Thành Đạt, Thái Văn Thảo, Lê Văn Quang Duyệt, Nguyễn Thành An, Trần Đàm Phúc Thịnh, Nguyễn Giản Tân, Nguyễn Đăng Dương, Tiêu Trung Hiếu.

Trong số này có thủ môn Hoàng Cảnh phải rời đội do dính chấn thương dai dẳng còn lại đều không được lựa chọn vì vấn đề chuyên môn. Loại 10 cầu thủ, U20 Việt Nam đã bổ sung 10 cầu thủ khác gồm các hậu vệ Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Hải Nam, Nguyễn Hiểu Minh (Phố Hiến);

Hồ Văn Cường (SLNA), các tiền vệ Nguyễn Đức Phú (Phố Hiến), Vũ Xuân Tiến (SLNA), tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn (Phố Hiến), Nguyễn Xuân Bắc (Phố Hiến), Bùi Vĩ Hào (Bình Dương) và Lê Quang Hiển (Nutifood). Tất cả đã có mặt với U20 Việt Nam tại Phú Thọ.

U20 Việt Nam thay đổi loạt nhân sự trước thềm VL U20 châu Á 2023 1

Bùi Vĩ Hào là cái tên đang nhận được nhiều sự chú ý nhất khi chơi ở V.League trong màu áo CLB Bình Dương

Quyết định bổ sung và thay thế này không phải là bất ngờ mà nằm trong tính toán về nhân sự cũng như chuyên môn của BHL. HLV Đinh Thế Nam cho biết, trình độ chuyên môn của các cầu thủ dự bị so với chính thức thể hiện ngày càng chênh lệch sau quá trình tập luyện cũng như thi đấu giao hữu tại Nhật Bản.

Những cái tên được bổ sung đều nằm sẵn trong kế hoạch tuyển chọn của U20 Việt Nam. Họ đều là những cầu thủ có chất lượng chuyên môn cao, thi đấu nhiều ở các đội bóng tại hạng Nhất và V.League. Đặc biệt, Văn Cường và Xuân Tiến đã từng cùng U23 Việt Nam do HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt vô địch U23 Đông Nam Á 2022 tại Campuchia.

U20 Việt Nam cũng nhận được sự bổ sung của một cái tên khá chất lượng là tiền đạo Bùi Vĩ Hào. Chân sút sinh năm 2003 được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho hàng công U20 Việt Nam. Ở mùa 2022, anh có 11 lần ra sân (5 lần đá chính) cho CLB Bình Dương và ghi được một bàn thắng.

Danh sách 25 cầu  thủ

Thủ môn: Hồ Tùng Hân, Nguyễn Hân Huy hoàng, Hoàng Văn Bình

Hậu vệ: Nguyễn Đức Anh, Vũ Văn Sơn, Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Hiểu Minh, Hà Châu Phi, Nguyễn Hồng Phúc, Hồ Văn Cường, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Hải Nam

Tiền vệ: Thái Sơn, Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Văn Tú, Vũ Xuân Tiến, Khuất Văn Khang, Nguyễn Xuân Bắc, Dương Anh Tú

Tiền đạo: Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Ngọc Mỹ, Nguyễn Quốc Việt, Bùi Vĩ Hào, Lê Quang Hiển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X